Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết 'Hoán đổi'

13/11/2016 22:16 GMT+7

(iHay) Khổ luyện hết mình trong thời gian ngắn và cộng thêm sự động viên từ bạn trai Huỳnh Anh sau sân khấu, Hoàng Oanh đã hoàn thành xuất sắc phần thi và lọt vào chung kết chương trình.

(iHay) Khổ luyện hết mình trong thời gian ngắn và cộng thêm sự động viên từ bạn trai Huỳnh Anh sau sân khấu, Hoàng Oanh đã hoàn thành xuất sắc phần thi và lọt vào chung kết chương trình.

Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 1Huỳnh Anh hôn động viên Hoàng Oanh trước khi bạn gái lên sân khấu
Chương trình Hoán đổi mùa 2 tiếp tục lên sóng vào tối 12.11 nhằm chọn ra các thí sinh giành vé vào vòng Chung kết giữa 4 người chơi: Hoàng Oanh, Huỳnh Anh, Quang Đăng và DJ Ngọc Anh.
Nhận lời thử thách trở thành diễn viên kịch của Hội đồng Tám, Hoàng Oanh thể hiện nhạc kịch mang tên Vì ta còn sống, mang cốt truyện cảm động về cô bé đánh giày có cuộc sống khổ cực nhưng luôn tươi cười với mọi người xung quanh.
Không chỉ sở hữu kịch bản ý nghĩa, tiết mục còn để lại ấn tượng mạnh bởi khả năng diễn tốt của nữ MC. Hóa trang thành trẻ em nghèo trên đường phố với hình tượng quần áo nhạt màu xộc xệch, tóc rối, người luộm thuộm, Hoàng Oanh khắc họa rõ nét tâm trạng của nhân vật qua ánh mắt, cử chỉ và biểu cảm tốt, khiến nhiều người xem, bao gồm cả giám khảo Trịnh Kim Chi không cầm nổi nước mắt.
Với tiết mục đầu tư công phu từ hình thức và nội dung, nữ MC trẻ đã dần phá tan định kiến “bình hoa di động” mà mọi người gọi cô, đồng thời bất ngờ chiến thắng đêm thi và trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào vòng chung kết.
Bạn trai của Hoành Oanh là Huỳnh Anh cũng tham gia biểu diễn trong tập ngày 12.11. Anh không có ý định nhường nhịn người yêu mà thậm chí muốn thu hút sự chú ý hơn bởi màn khoe vũ đạo hấp dẫn.
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 2 Tiết mục cảm động của Á hậu nhận được nhiều lời khen
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 3Nữ MC trẻ đã hóa thân xuất sắc thành nhân vật cô bé đánh giày nghèo khổ
Tuy nhiên, phía sau hậu trường, Huỳnh Anh luôn hỗ trợ, quan sát Hoàng Oanh trình diễn trên sân khấu. Anh cũng dành những cử chỉ tình cảm để động viên tinh thần hay chúc mừng bạn gái hoàn thành tốt. Nụ hôn cổ vũ của anh làm nhiều người ngưỡng mộ.
Thế nhưng bài thi của Huỳnh Anh bị phát hiện có rất nhiều điểm “trùng hợp” từ phần nhạc, động tác, đội hình, trang phục, cách trang điểm… với màn biểu diễn của nam thần tượng Kpop - U-Kwon nhóm nhạc Block B trong chương trình thi nhảy Hit the stage tập phát sóng ngày 27.7 vừa qua.
Liên tục ở thế dẫn đầu qua 9 tập, đến tập 10 này, biên đạo Quang Đăng cho thấy phong độ vẫn ổn định khi hoàn thành xuất sắc tiết mục mang tên Nghệ sĩ dương cầm. Diện vest trắng lịch lãm, anh biến hóa từ anh chàng lãng tử đánh đàn piano điêu luyện đến nam thanh niên trẻ trung cùng trống điện tử. Người xem được Quang Đăng cuốn vào không khí trầm lắng , nhẹ nhàng rồi nhanh chóng nhún nhảy theo nhịp nhạc sôi động cùng vũ đạo thu hút của anh trên sân khấu.
Tiết mục của Quang Đăng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong thái cũng như âm nhạc cổ điển và hiện đại. Sự chuyển giao giữa hai thể loại là điểm nhấn sáng tạo, làm ban giám khảo lẫn người xem không thể rời mắt khỏi phần trình diễn và góp phần chứng minh tài năng của anh.
Kết quả, Quang Đăng cùng Hoàng Oanh là hai nghệ sĩ đầu tiên góp mặt trong chung kết Hoán đổi mùa 2.
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 4Cô phối hợp tốt với các bạn diễn để truyền tải thông điệp ý nghĩa
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 5Trịnh Kim Chi ôm cổ vũ Hoàng Oanh
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 6
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 7 Huỳnh Anh luôn bên cạnh người yêu không rời sau sân khấu
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 8
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 9
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 10Huỳnh Anh hóa thân thành Joker và khoe vũ đạo ấn tượng
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 11Đáng tiếc là bài thi của anh được cho là “copy” từ nam ca sĩ Kpop
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 12
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 13Quang Đăng trổ tài đánh piano thuần thục
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 14Nam biên đạo cho thấy khả năng chơi trống điện tử và nhảy nhót quyến rũ
Hoàng Oanh, Quang Đăng vào chung kết Hoán đổi 15Quang Đăng và Hoàng Oanh sẽ gặp lại khán giả trong đêm chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.