Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’

29/01/2016 14:10 GMT+7

(iHay) Á hậu Hoàng Oanh cho biết cô ngỡ ngàng khi nhìn thấy Huỳnh Anh đảm nhận vai Sát Thiên Mạch trong phim ngắn Hoa Thiên Cốt phiên bản Việt.

(iHay) Á hậu Hoàng Oanh cho biết cô ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh Huỳnh Anh đảm nhận vai Sát Thiên Mạch trong phim ngắn Hoa Thiên Cốt phiên bản Việt và bật cười thú vị.

Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 1Hoàng Oanh cho rằng Huỳnh Anh quá đỗi "đẹp gái" khi hóa thân thành nhân vật này
Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 2
Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 3Tạo hình của Huỳnh Anh cho vai Sát Thiên Mạch (ảnh trên) được xem là thành công nhất trong bộ ba Hoa Thiên Cốt phiên bản Việt. Hoàng Oanh cho rằng "nhan sắc" của bạn trai vượt mặt phiên bản gốc (ảnh dưới)
Mới đây, cư dân mạng xôn xao và tò mò tìm kiếm thông tin về phim ngắn Hoa Thiên Cốt phiên bản Việt do Huỳnh Anh, Hà Trí Quang và Yu Dương đảm nhận ba nhân vật: Sát Thiên Mạch, Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt. Có dịp gặp Á hậu Hoàng Oanh, cô xác nhận bạn trai đảm nhận vai diễn Ma Quân, đứng đầu ma giới, sở hữu dung mạo đẹp nhất lục giới và coi trọng nhan sắc hơn cả tính mạng. Á hậu không nắm nhiều về vai diễn của Huỳnh Anh nhưng cảm thấy bạn trai “xinh đẹp ngỡ ngàng” và trêu đùa "coi chừng trúng vai hợp tính cách".
Được biết, để có được vai chính trong bộ phim ngôn tình gây sốt này, cả ba đã trải qua quá trình casting cũng như bình chọn từ cư dân mạng khá cam go. Kết quả, với số phiếu “áp đảo” so với các diễn viên khác, Huỳnh Anh, Yu Dương, Hà Trí Quang đã chính thức hóa thân thành ba nhân vật chính.
Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 4
Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 5Yu Dương trong vai Hoa Thiên Cốt
Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 6 Bạch Tử Họa - Hà Trí Quang
Khi hình ảnh về ba nhân vật này được hé lộ, bên cạnh những lời khen tặng, động viên khích lệ thì cũng có một bộ phận không nhỏ fan ngôn tình chê tơi bời, cho rằng các diễn viên đang làm “tổn thương” đến hình tượng của tác phẩm Hoa Thiên Cốt trong lòng họ.
Đứng trước sự thành công rực rỡ của bộ phim Hoa Thiên Cốt, phim ngắn Hoa Thiên Cốt Việt cũng chịu nhiều áp lực từ phía cộng đồng từ phần nội dung kịch bản, casting nhân vật và tạo hình sao cho phù hợp với nội dung mà không bị phá vỡ hình tượng nhân vật trong lòng khán giả. Tuy nhiên phía nhà sản xuất cũng đã có dụng ý khi không cover nguyên bản nội dung của phim mà có thêm sự xuất hiện của ba thiên thần nhí Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: Thịnh Vinh - Thanh Mỹ - Trọng Khang hứa hẹn với nhiều nội dung bất ngờ.
Hoa Thiên Cốt là bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc năm 2015, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Sau hai tuần lên sóng đài Hồ Nam, bộ phim chuyển thể Hoa Thiên Cốt đã chứng tỏ mình với rating cao, đứng đầu bảng xếp hạng rating với những phim chiếu trên các đài truyền hình Trung Quốc.
Phim dự kiến ra mắt tháng 2.2016.
Hoàng Oanh giật mình trước tạo hình của bạn trai trong ‘Hoa Thiên Cốt’ - ảnh 7Ba nhân vật chính trong poster phim ngắn - Ảnh: ĐPCC/Ảnh chụp màn hình
Mai Ngọc



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.