Hoàng My mất ghế giám khảo chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

02/01/2018 16:31 GMT+7

Trái với dự đoán trước đó rằng Hoàng My sẽ trở lại sau phát ngôn gây bão, các giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp diễn ra vào ngày 6.1 không có tên của á hậu này.

Sau phát ngôn "bão Damrey không thiệt hại bằng hoa hậu" của Á hậu Việt Nam 2010 gây bức xúc trong dư luận, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cho biết theo đề án tổ chức thì ban giám khảo của vòng bán kết cũng là ban giám khảo của vòng chung kết.
Từng giữ vai trò MC tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lần trở lại này, Phan Anh là người trực tiếp chấm chọn hoa hậu
Mai Phương Thúy
Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza
Tuy nhiên khi ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cho vòng chung kết thì không có người đẹp gốc Đồng Nai. Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza là những thành viên giám khảo quyết định chủ nhân vương miện danh giá cùng với năm giám khảo từng xuất hiện trong vòng bán kết là bà Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power, tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Thuận Việt.
Mặc dù bận rộn với nhiều hoạt động riêng nhưng ngay sau khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza đã sắp xếp công việc và dành thời gian để đến tham gia chương trình với vai trò là thành viên giám khảo khách mời danh dự.
Dayana Mendoza đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 tại Nha Trang. Cô được bình chọn là một trong ba Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử Miss Universe. Với chuyến đi lần này, Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza còn kết hợp tham quan du lịch và sẽ có mặt tại Việt Nam vào sáng 5.1.
Hiện các thí sinh đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết và tham gia các phần thi phụ như Người đẹp Thể thao, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất... Phần thi phụ Người đẹp Biển sẽ diễn ra vào ngày 3.1.
Thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) đang tạm dẫn đầu giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất, còn thí sinh Lại Quỳnh Giang (SBD 135) tạm dẫn đầu dự đoán thí sinh trở thành tân hoa hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.