Hoàng Mèo bị bà xã giận vì nhắn tin 'thả thính' người lạ

15/11/2019 21:26 GMT+7

Hoàng Mèo tâm sự anh từng bị bà xã giận vì thường nhắn tin 'thả thính' người lạ. Nam diễn viên thừa nhận bản thân làm biếng, vô tâm trong cuộc sống hôn nhân.

Đảm nhận một vai diễn trong Bí kíp hạnh phúc với chủ đề "thả thính", Hoàng Mèo bất ngờ tiết lộ tập phim được “bê" từ chuyện tình của vợ chồng anh ngoài đời. Theo nam diễn viên, anh và Đại Ngọc Trâm quen nhau vì diễn cùng một nhóm hài kịch của nghệ sĩ Hữu Lộc. Yêu và đến với nhau hơn 10 năm, “đôi vợ chồng hài” cũng trải qua lắm gian truân như câu chuyện ngôn tình. Trước đám cưới một năm, Đại Ngọc Trâm từng chia tay Hoàng Mèo vì phát hiện anh vô tâm với người yêu nhưng lại thường xuyên nhắn tin “tình cảm” với người lạ.
Hoàng Mèo kể bạn gái cũ cũng không làm phiền nhưng do anh “tài lanh” nhớ ngày sinh nhật nên chủ động nhắn tin chúc mừng cô ấy. Lúc ấy, anh và Đại Ngọc Trâm mới yêu nhau. Nữ diễn viên khi phát hiện đã quăng điện thoại của Hoàng Mèo và giận rất lâu khiến anh phải dành thời gian năn nỉ cả tuần. Ngoài ra, Hoàng Mèo cũng hay ghen, cảm thấy khó chịu nếu Đại Ngọc Trâm được người khác giới nhắn tin. Tuy nhiên, đối với tính chất công việc của người nghệ sĩ, phải trao đổi công việc hay gần gũi với bạn diễn trên sân khấu, hai vợ chồng anh dần hiểu và củng cố niềm tin dành cho nhau.
Hoàng Mèo nhớ lại thời điểm vợ mang thai bé Bún Gạo, Đại Ngọc Trâm giận anh mà lên Đà Lạt sống nhiều tuần. Anh cũng không biết cách làm sao để liên lạc với cô phải nhờ cha mẹ đến đó mà khuyên vợ trở về. Khoảng thời gian sống cùng nhau, nam diễn viên tiết lộ anh không ít lần khiến bà xã Đại Ngọc Trâm thất vọng vì sự vô tâm của bản thân. Tuy nhiên, anh là người thường xuyên làm lành và thường hai vợ chồng sẽ nhắn tin cho nhau để hóa giải hiểu lầm. Dạo gần đây, khi xuất hiện trong Mảnh ghép hoàn hảo, Đại Ngọc Trâm xác nhận Hoàng Mèo đã trở thành người chồng hoàn hảo trong 1 năm trở lại.
Hoàng Mèo tiết lộ thêm người quen khi xem Bí kíp hạnh phúc đều thắc mắc “sao Hoàng Mèo mang tính cách bản thân với chuyện tình cảm lên phim”, bởi anh cũng có những điểm xấu giống như nhân vật như làm biếng, không lo cho con cái hoặc vô tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.