Hoàng Kỳ Nam phủ nhận tin đồn giới tính

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
25/05/2018 21:52 GMT+7

Khéo léo dập tan tin đồn giới tính, nam diễn viên - ca sĩ Hoàng Kỳ Nam tung ảnh thân mật với 'biểu tượng gợi cảm' của nhóm S-Girls.

Có lẽ do chăm chút cho diện mạo trước mỗi sự kiện, cũng như chưa từng công khai bạn gái, Hoàng Kỳ Nam dễ dàng dính “nghi án” về giới tính. Thậm chí gần đây, khi sản phẩm âm nhạc của anh nhận được sự hỗ trợ từ một nhãn hàng dành cho nữ, có vài người đặt câu hỏi vì sao nhà tài trợ lại chọn nam diễn viên Căn hộ số 69 làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu muốn thu hút nữ giới.
Trước những lời đồn thổi, nam ca sĩ cho biết anh không quan tâm mà tập trung vào chuyên môn để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất có thể. "Là một nghệ sĩ, ai cũng biết mình phải chấp nhận sống cùng với scandal, và nhiều tin đồn đôi khi vô căn cứ. Các sao nam, “diện” một chút, đẹp một chút là dễ dàng dính ngay “nghi án” về giới tính. Có lẽ vì đây là vấn đề khá tế nhị nên mỗi khi có tin đồn “cong hay thẳng” xảy ra, tôi đều “lướt sóng” để vượt qua", Hoàng Kỳ Nam chia sẻ.
Khéo léo xóa tin đồn giới tính, giọng ca Có lẽ kết hợp với ca sĩ - hotgirl Kim Thành, được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm” của nhóm S-Girls, thực hiện bộ ảnh lãng mạn. Từng là một thí sinh nổi bật của Học viện ngôi sao 2014 và tham gia trong trong chương trình X- Factor, nữ ca sĩ đến từ Hà thành cùng Hoàng Kỳ Nam trở thành cặp trai tài gái sắc vô cùng đẹp đôi.
Kết hợp với Hoàng Kỳ Nam trong bộ ảnh mới nhất, Kim Thành diện những bộ váy hết sức nữ tính
Tuy không hở hang với các đường cắt cúp táo bạo, nữ ca sĩ vẫn vô cùng quyến rũ
Cả hai nhanh chóng bắt nhịp tạo dáng ăn ý trong những khuôn hình đầy tình tứ
Hoàng Kỳ Nam vẫn chứng tỏ sức hút với khán giả nữ
Sắp tới cặp đôi sẽ có những dự án âm nhạc cùng nhau
Ảnh: Tùng Nguyễn
Make up: Benny
Stylist: Tú Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.