Hoàng Kỳ Nam, Hoa hậu Hương Giang đội mưa chạy bộ vì trẻ hở hàm ếch

20/11/2017 11:24 GMT+7

Ngày 19.11, bất chấp thời tiết mưa kéo dài nhiều nghệ sĩ vẫn đến đồng hành cùng sự kiện chạy bộ gây quỹ phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật môi bẩm sinh thuộc chiến dịch Turkey Dash 5 - Vì nụ cười Việt 2017.

Xuất hiện sớm nhất tại chương trình là gia đình của ca sĩ Hồng Nhung. Cô cùng chồng và hai con gái sinh đôi diện trang phục thể thao năng động tham gia chương trình, cũng như giao lưu cùng người hâm mộ. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết: “Tôi nghĩ rằng không có cách giáo dục nào hiệu quả hơn là để cho con tự trải nghiệm. Trước khi đi các cháu đã hỏi tôi là đi đâu thì tôi giải thích cho các cháu cặn kẽ về ý nghĩa của chương trình. Rất vui mừng là các con có một trái tim trẻ thơ hồn nhiên nhưng lại biết yêu thương và chia sẻ. Trời mưa suốt nhưng các cháu rất thích và còn cùng bố nghịch nước nữa”.
Nối tiếp tấm lòng thiện nguyện của đàn chị, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam cũng đến và cống hiến những tiết mục âm nhạc sôi động để làm ''nóng'' bầu không khí. Trời mưa nên sân khấu khá ướt và trơn nhưng anh đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng cách trình diễn máu lửa với vũ đạo thuần thục. Nam ca sĩ bất ngờ hội ngộ quán quân Fitness Model 2017 - Nguyễn Hoàng Hiếu. Cả hai hào hứng trò chuyện và chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Hồng Nhung và con gái
Chồng nữ ca sĩ và cô con gái thích thú nghịch mưa
Hoa hậu Hương Giang cũng âm thầm đến tham gia chương trình. Vì thời tiết không thuận lợi nên người đẹp xuất hiện khi chương trình đang diễn ra lễ khai mạc. Hàng loạt nghệ sĩ khác cũng tham gia sự kiện đầy ý nghĩa này như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Khương Ngọc, Đức Tuấn, Thảo Trang, Nam Cường, Hải Yến, Trương Quốc Bảo, Tim, Á vương Thuận Nguyễn…
Hai MC Tùng Leo và Nguyên Khang cùng nhau hỗ trợ chương trình kêu gọi đấu giá các vật phẩm. Sau đó mọi người cùng nhau nhảy điệu Flashmob do biên đạo John Huy Trần dàn dựng rồi trầm mưa chạy bộ trong không khí vô cùng náo nhiệt.
Ban tổ chức cũng khẳng định mọi quyên góp từ chương trình chạy bộ này đều sẽ được chuyển thẳng đến nguồn quỹ hỗ trợ trẻ dị tật môi, hở hàm ếch bẩm sinh.
Hoàng Kỳ Nam trình diễn mở màn
Biên đạo John Huy Trần
Á Vương Thuận Nguyễn hào hứng chụp ảnh cùng linh vật của chương trình
Hoa hậu Hương Giang nổi bật giữa đám đông
Khương Ngọc (bìa trái) tham gia chạy cùng mọi người
MC Nguyên Khang (thứ ba từ phải sang), ca sĩ Đức Tuấn (bìa phải)
Dù thời tiết không thuận lợi nhưng các tình nguyện viên và khách mời vẫn rất nhiệt tình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.