Hoàng Hạnh trượt top 20, đại diện Puerto Rico đăng quang 'Hoa hậu Trái đất 2019'

26/10/2019 19:10 GMT+7

Đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh sớm dừng chân khi không thể vào top 20 chung cuộc. Trong khi đó, vương miện Hoa hậu Trái đất 2019 thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico.

Chiều 26.10 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 (Miss Earth) chính thức diễn ra tại thủ đô Manila (Philippines) với sự tham gia của 85 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Mở đầu đêm thi, các thí sinh ra mắt khán giả bằng màn đồng diễn sôi động trong trang phục dân tộc cách điệu. Các người đẹp được chia theo các nhóm tương ứng với mỗi châu lục. Đại diện Việt Nam xuất hiện trong trang phục hoa sen cách điệu ấn tượng, người đẹp có phần thể hiện khá tự tin. 
Tiếp đó, ban tổ chức công bố top 20 thí sinh đẹp nhất gồm có: Nga, Chile, Guam, Belarus, Guyana, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ba Lan, Ghana, Anh, Thái Lan, Cộng hòa Séc, Mỹ, Philippines, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia, Hà Lan, Nigeria và New Zealand. Đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh không được gọi tên vào top 20. 

Trong những phút giây xuất hiện trên sân khấu chung kết, Hoàng Hạnh (bìa phải) luôn nở nụ cười tươi

Ảnh: Chụp màn hình

Trước chung kết, Hoàng Hạnh xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng huy chương với 1 huy chương vàng phần thi Trang phục đi biển, 2 huy chương đồng trong phần thi Trang phục dân tộc và Người đẹp thân thiện. Sở hữu chiều cao 1,76m, có số đo 3 vòng là 88-63-94. Hoàng Hạnh từng được dự đoán vào Top 15 chung cuộc. Việc dừng chân khá sớm của cô gây nhiều tiếc nuối.

Phương Khánh trao vương miện cho Hoa hậu Trái đất 2019

Ảnh: Missosology

Kết quả đêm thi, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất lộ diện là người đẹp của Belarus, Cộng hòa Séc, Mỹ, Puerto Rico. Vượt qua những ứng viên khác, đại diện đến từ Puerto Rico là Nellys Pimentel đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,73m và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Pimentel sinh ra và lớn lên ở San Juan, Puerto Rico. Cô là sinh viên ngành tâm lý học và tiếp thị.
Các giải Hoa hậu khác (tương đương Á hậu) của cuộc thi gồm Hoa hậu Không khí thuộc về đại diện người Mỹ, Hoa hậu Lửa được trao cho người đẹp Belarus, Hoa hậu Nước là Cộng hòa Séc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.