Hoàng Hạnh tiếc nuối trượt Top Hoa hậu Trái đất vì kém tiếng Anh

24/11/2019 10:26 GMT+7

Sau một tháng có mặt ở Philippines để chinh chiến Hoa hậu Trái đất, Á hậu Hoàng Hạnh mở lòng về hành trình của cô trong buổi tiệc mừng cùng gia đình , bạn bè và fan.

Ngay sau khi trở về nước, người đẹp gốc Nghệ An khá bận rộn với các hoạt động, sự kiện trong nước và hầu như không có thời gian để cô nghỉ ngơi. Với lịch trình dày đặc, Hoàng Hạnh sụt cân nhẹ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. Để đáp lại tình cảm của mọi người, cô tổ chức một buổi tiệc họp mặt ấm cúng với dàn khách mời như ca sĩ Lily Chen, Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương, Á hậu biển Khánh Phương, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Lương Gia Huy, Top 10 Miss World Vietnam 2019 Trần Hoàng Ái Nhi, siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Linh Huỳnh, Á hậu Thanh Trang, Phương Đài...

Á hậu Hoàng Hạnh bị sụt cân sau một tháng trở về từ Miss Earth

Ảnh: CTV

Cô cho biết hành trình gần một tháng tại đất nước Philippines là một cột mốc, kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Dù thiếu đi một chút may mắn nhưng cô mãn nguyện hoàn thành tốt vai trò của mình khi đã giới thiệu được tới bạn bè năm châu về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp - tài năng - bản lĩnh. Thành tích xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương gồm 1 HCV, 2 HCĐ của Hoàng Hạnh ở Miss Earth là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực của đại diện Việt Nam.
Nói về việc không vào sâu như hai đại diện trước đó là Nam Em và Hà Thu, Hoàng Hạnh thẳng thắn: "Tôi rất tiếc nuối. Hình ảnh và sự thân thiện mình đã làm rất tốt, minh chứng bằng các huy chương. Tuy nhiên yếu tố tiếng Anh là rào cản lớn cho việc thể hiện suy nghĩ và quan điểm của mình nên đã không may mắn. Bởi vậy mới biết tiếng Anh quan trọng như thế nào. Các bạn trẻ hãy chăm chỉ học tiếng Anh thật nhiều để nắm bắt khi cơ hội đến".

Với chiều cao khủng 1,76m cùng vòng một gợi cảm, Hoàng Hạnh tiếp tục khai thác lợi thế này khi lựa chọn mẫu đầm khoét trái tim đính đá của Đỗ Long

Ảnh: CTV

Người đẹp nói thêm khi mới trở về Việt Nam, cô khá mệt vì thi đấu gần 30 ngày nên muốn nghỉ ngơi, đi ăn những món ăn Việt Nam mà mình thích. Đến hôm nay cũng hơn 20 ngày về Việt Nam, cô cân bằng được cuộc sống, bắt đầu lên kế hoạch cho những dự định sắp tới của mình.
"Hoa hậu Trái đất là một trong những cuộc thi lớn nhất hành tinh với 85 thí sinh tham dự. Ai cũng xinh đẹp, tài giỏi đại diện quốc gia, vùng lãnh thổ của họ nên việc chuẩn bị tập luyện của Hạnh cũng rất căng thẳng và nghiêm túc để chuẩn bị rất nhiều khâu trước cuộc thi. Hiện tôi có nhiều dự định như làm kênh YouTube khám phá du lịch độc đáo của Việt Nam và trên thế giới cũng như làm phim ca nhạc. Hạnh vẫn duy trì việc học tiếng Anh, học thanh nhạc để hoàn thiện bản thân mình hơn. Hạnh đam mê ca hát nên sẽ quyết tâm ra sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Hạnh tin khi mình có lựa chọn màu sắc âm nhạc phù hợp thì mình thì mình sẽ được mọi người ủng hộ", cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.