Hoàng Hải - Phương Vy tranh ngôi 'tuyệt đỉnh'

28/06/2014 03:00 GMT+7

Hai ca sĩ Hoàng Hải và Phương Vy sẽ cạnh tranh danh hiệu quán quân chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài cùng giải thưởng 400 triệu đồng.

 
Phương Vy và Hoàng Hải cạnh tranh ngôi vị quán quân mùa thi đầu tiên của Tuyệt đỉnh tranh tài - Ảnh: Độc Lập

Cuộc thi (mua bản quyền từ Na Uy với tên gọi The Ultimate Entertainer, do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện) đang được đông đảo khán giả theo dõi, ghi nhận là một chương trình nghiêm túc với sự tham gia của 10 ca sĩ chuyên nghiệp, dàn dựng công phu và đầy màu sắc qua bàn tay của đạo diễn sân khấu Trần Vi Mỹ và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. 

Phương Vy, Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa, Trang Nhung, Đức Tuấn, Phạm Thu Hà, Trà My Idol, Minh Thư, Kimmese, Ưng Hoàng Phúc với những sở trường âm nhạc khác nhau đã cùng tranh tài qua 10 đêm thi ở các thể loại rock, RnB, pop, dân ca, opera, nhạc quốc tế... Trải qua gần 3 tháng của cuộc thi, Phương Vy và Hoàng Hải đã mang đến khán giả những màn trình diễn xuất sắc. Mỗi người một cá tính, một phong cách nên việc dự đoán ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài không phải là điều dễ dàng.

Không chỉ có thế mạnh trong giọng hát chắc, khỏe, Phương Vy (quán quân Vietnam Idol 2007) đã đưa rất nhiều vũ đạo cùng sự dàn dựng công phu vào những phần trình diễn của mình. Trong đêm ga la công bố kết quả, Phương Vy chọn The Power of Dream của Celine Dion để làm bài hát dự thi cuối và song ca cùng Ý Lan liên khúc Tôi ru em ngủ - Cuối cùng cho một tình yêu của Trịnh Công Sơn.

Cạnh tranh cùng Phương Vy là Hoàng Hải (quán quân Sao Mai - Điểm hẹn 2006). Sở hữu giọng nam cao cùng sự thông minh, nhạy bén khi lựa chọn bài hát, Hoàng Hải đã có những tiết mục ấn tượng và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hoàng Hải sẽ trình diễn liên khúc Trót yêu - Dấu mưa đang được khán giả trẻ yêu thích và song ca cùng Hồng Nhung bài hát Giọt sương trên mí mắt để chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi này. 

Hoàng Hải có phần trội hơn Phương Vy trước đêm trao giải, khi Phương Vy hiện đang có chút bất lợi do bị khán giả phát hiện đã hát trên nền nhạc có sẵn giọng bè của Beyonce trong tiết mục Run the World ở đêm chung kết 21.6. Nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định những lời “tố” đó là không chính xác, bởi: “Phương Vy đã mua phần nhạc đệm bài Run the World trên iTunes của chính ca sĩ Beyonce và phần nhạc đệm này luôn có phần bè thu sẵn. Do tính chất của mỗi dòng nhạc mà ban tổ chức đã cân nhắc sử dụng phần nhạc như thế nào và trong phần biểu diễn, Phương Vy đã hát chính hoàn toàn”.

Đêm ga la đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra lúc 21 giờ ngày 28.6, tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên HTV7). Ca sĩ Hồng Nhung trở lại vị trí giám khảo bên cạnh ca sĩ Ý Lan và đạo diễn Lê Hoàng.

Phan Cao Tùng

>> Chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài: Gay cấn đến phút chót
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Chia tay Trang Nhung
>> Liveshow 2 ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’: Rocker thất thế, diva máu lửa
>> Tuyệt đỉnh tranh tài  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.