Hoàng Bách vượt thử thách Sasuke nhờ kinh nghiệm... bị vợ đánh

17/07/2015 15:03 GMT+7

(iHay) Hoàng Bách hài hước cho biết anh rất giỏi phần thi Bám trụ vì ở nhà “mỗi lần bị vợ đánh thì đều ôm chân vợ”.

(iHay) Hoàng Bách hài hước cho biết anh rất giỏi phần thi Bám trụ vì ở nhà “mỗi lần bị vợ đánh thì đều ôm chân vợ”.

Sasuke: Hoàng Bách bất ngờ vượt thử thách nhờ kinh nghiệm... bị vợ đánh 1Hoàng Bách là người nổi tiếng duy nhất vượt được 3 thử thách của Sasuke
Gameshow Không giới hạn - Sasuke Việt Nam tối 16.7 chứng kiến bí mật vui của cặp bố con Hoàng Bách - Tê Giác khi nam ca sĩ tiết lộ lý do vượt qua 3 thử thách của chương trình. Tập này, nhà báo Lại Văn Sâm đã quay trở lại thay thế Thành Trung trong vị trí bình luận viên khách mời đồng hành cùng Nguyên Khang.
Những khán giả yêu mến chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? hẳn sẽ chưa thể quên được những hình ảnh đáng yêu của cặp bố con Hoàng Bách - Tê Giác. Chia sẻ cảm giác khi trở thành thí sinh Sasuke, Hoàng Bách cho biết anh khá háo hức vì hai bố con anh là fan hâm mộ chương trình Ninja Warrior của Mỹ từ lâu tuy nhiên chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình sẽ thực sự tham gia. Còn Tê Giác ở nhà luôn nói “Bố mà thi thì rớt chắc từ vòng đầu rồi” nhưng khi ở trường quay bé ngay lập tức động viên bố.
Dù thế Hoàng Bách vẫn hy vọng mình thử thách giới hạn của bản thân và chứng minh cho các con của mình rằng “chúng ta có thể làm được những điều chúng ta nghĩ là không thể, hoặc ít nhất chúng ta đã dám làm nó”.
Sasuke: Hoàng Bách bất ngờ vượt thử thách nhờ kinh nghiệm... bị vợ đánh 2
Sasuke: Hoàng Bách bất ngờ vượt thử thách nhờ kinh nghiệm... bị vợ đánh 3Tê Giác luôn động viên bố trong suốt các chặng thi - Ảnh: BTC
Cựu thành viên nhóm AC&M đã bất ngờ vượt qua được 3 thử thách đầu tiên, điều mà chưa có một khách mời nào làm được trước đó và chỉ chịu dừng lại ở thử thách Người nhện nhảy do… không nhìn rõ đường.
Tuy vậy, Hoàng Bách vẫn rất vui vì đã giữ lời hứa với Tê Giác là sẽ vượt qua được phần Trụ nước và hứa sẽ trở lại thi trong các năm tới cho đến khi Tê Giác đủ tuổi tham gia.
Tâm sự hài hước của Hoàng Bách là anh rất giỏi phần Bám trụ vì ở nhà “mỗi lần bị vợ đánh thì đều ôm chân vợ” đã khiến cho khán giả bật cười.

Chim Gõ Kiến

>> Nhiều gia đình sao Việt hội tụ trong liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ
>> Nghệ sĩ Việt tiếc thương khi hay tin Giáo sư Trần Văn Khê từ trần
>> Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng về đâu sau khi rời VTV3?
>> Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.