Hoàng Bách 'tổn thương' bị so sánh chiều cao với Lan Khuê

05/01/2017 13:32 GMT+7

Khi chụp ảnh chung với siêu mẫu cao 1,76m, Hoàng Bách tâm tư: 'Xin các bạn bình luận vào nội dung chính, đừng nói về độ dài của đôi chân, bố cháu buồn'.

Tối 4.1, Hoàng Bách, Lan Khuê đã được mời tham gia Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam và trao một trong những giải thưởng quan trọng là Cầu thủ được yêu thích nhất cho tiền vệ Lương Xuân Trường.
Lan Khuê cho biết mình là một "fan cứng" của bóng đá nên rất hào hứng khi được mời tham gia trong lễ trao giải này. Đặc biệt hơn nữa, ngày 4.1 cũng là sinh nhật lần thứ 25 của Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, điều đó khiến niềm vui của Lan Khuê như được nhân lên gấp nhiều lần.
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay, cầu thủ Lương Xuân Trường đã giành được cú đúp giải thưởng, trong đó giải Cầu thủ được yêu thích nhất được trao bởi Lan Khuê và Hoàng Bách. Nói về Lương Xuân Trường, Lan Khuê cho hay cô ấn tượng với thành công và nỗ lực của Xuân Trường tại Incheon, cũng như được tiếp tục ở lại thi đấu tại giải bóng đá Hàn Quốc.
Hoàng Bách tâm tư khi đứng cạnh Lan Khuê: "Đừng nói về độ dài của đôi chân, bố cháu buồn"
Trong lễ trao giải, Hoàng Bách và Lan Khuê đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và thích thú về sự am hiểu bóng đá của mình. Ở ngoài đời, Lan Khuê là một fan của bóng đá Đức vì cô vốn là sinh viên khoa tiếng Đức. Trong khi đó, Hoàng Bách là một trong những fan cuồng của MU đến độ "muốn con sau này cũng mê MU như bố".
Ngay sau khi trao giải ở Quả bóng vàng Việt Nam, Lan Khuê đã cùng fan đón tuổi 25 tại một quán cà phê. Trước những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất từ fan, huấn luyện viên The Face đã xúc động rơi nước mắt.
Lan Khuê có những giây phút hạnh phúc và xúc động trong tiệc sinh nhật của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.