Hoàng Bách ra mắt phiên bản mới của 'Chuyện chàng cô đơn'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
19/06/2020 00:00 GMT+7

Ca sĩ Hoàng Bách , cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám AC&M, vừa trở lại với chuỗi dự án âm nhạc Bach20 và ra mắt ca khúc Chuyện chàng cô đơn phiên bản mới.

Đây là một trong những sáng tác đầu tay của Hoàng Bách khi mới 19 tuổi, định danh anh là một trong những “singer-songwriter” (ca sĩ kiêm người viết nhạc) hiếm hoi thuộc thế hệ nghệ sĩ mới trong những năm 2000, và cũng là bản hit được nhiều khán giả yêu thích. Lần làm mới ca khúc này, Hoàng Bách chuyển bản pop Chuyện chàng cô đơn thành phong cách pop-rock, được chơi và thu trực tiếp cùng ban nhạc. Anh còn đầu tư thực hiện MV chỉn chu, vào vai chàng nghệ sĩ tự do lái xe khám phá những chân trời mới.
Nói về dự án Bach20, Hoàng Bách chia sẻ: “Tuổi 20 là cái tuổi mình không biết sợ, sống rực rỡ, vui vẻ và cống hiến nhiều nhất có thể. Tôi muốn trở về bản nguyên của mình, làm mọi thứ với thật nhiều nguồn cảm hứng”. Trong dự án này, Hoàng Bách đã thành lập ban nhạc riêng gồm: nhạc sĩ Lê Thanh Tâm - trưởng ban nhạc, Lương Bỉnh Khôi - trống, Trần Hậu - trống, Nguyễn Khương An - guitar, Y Khe Win Bya - guitar bass. Chuyện chàng cô đơn là sản phẩm thứ hai trong chuỗi âm nhạc Bach20, sau MV Chạm vào vinh quang mà Hoàng Bách kết hợp cùng Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Thanh Tâm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.