Hoàng Bách mang giày cao gót nhảy flashmob

06/03/2017 10:58 GMT+7

Sáng 5.3 tại Hà Nội, Hoàng Bách đã tham dự một sự kiện cộng đồng thuộc khuôn khổ chiến dịch HeForShe do tổ chức UN Women thực hiện.

Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác cũng là đại sứ cho chiến dịch HeForShe - Những người phụ nữ quanh ta trong hai năm qua. Tại sự kiện, Hoàng Bách chia sẻ khi đồng hành cùng các chiến dịch bình đẳng giới, anh thấu hiểu hơn những hi sinh lớn lao của mẹ ruột mình. Bà là một ca sĩ có giọng hát đẹp và phải lùi một bước trong sự nghiệp, giấc mơ đó để chăm lo cho gia đình. Do đó, anh mong muốn được chứng kiến những người phụ nữ xung quanh như vợ hay con gái mình có thể hoàn thành được nguyện vọng của họ.
Giữa chương trình, Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác trình bày ca khúc mới Vì nụ cười em - sáng tác dành cho chiến dịch trước các quan khách của sự kiện. Tê Giác dù mới 8 tuổi nhưng đã tự tin đọ giọng hát cùng bố. Đông đảo bạn trẻ đã tham gia minh họa cho màn trình diễn này dưới hình thức flashmob.
Hoàng Bách đau chân khi không quen đi giày cao gót
Đặc biệt, Hoàng Bách mang hẳn giày cao gót và gia nhập đội nhảy flashmob trước hàng trăm người. Nam ca sĩ muốn chứng tỏ đàn ông cũng làm được những điều phụ nữ làm. Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính và phụ nữ chỉ mãi lo toan cho gia đình. Họ có thể san sẻ gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh cho khát khao trong cuộc sống. “Nhờ đồng hành cùng tổ chức UN Women Hoàng Bách thật sự thay đổi trong cả suy nghĩ lẫn cách đối xử cùng vợ con”, nam ca sĩ nói thêm.
Được biết vào ngày 7.3, Hoàng Bách cho ra mắt MV Vì nụ cười em sáng tác dành cho chiến dịch Vì phụ nữ quanh ta của tổ chức UN Women. Bài hát chứa đựng thông điệp: “Điều quan trọng nhất của cuộc sống là dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui”.
MV Vì nụ cười em là sự tiếp diễn câu chuyện đầy tình cảm của MV Tàn phai giấc mơ ra mắt cách đó 5 năm. Hoàng Bách chia sẻ trong lần quay MV này, vợ của anh phải tạm gác nhiều công việc riêng để theo anh đi quay MV cũng như chăm sóc hai con. “Nếu mà không có vợ, không có cuộc sống gia đình như bây giờ, tôi không thể viết được bài hát này tặng em cũng như tất cả các chị em nhân ngày 8.3", Hoàng Bách bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.