Hoàng Bách bức xúc vì đưa hot girl vào bình luận bóng đá trên VTV

Thành Long
Thành Long
19/06/2018 16:14 GMT+7

Không riêng gì người hâm mộ, nghệ sĩ Hoàng Bách cũng lên tiếng trước sự xuất hiện của 32 hot girl trong các chương trình bình luận World Cup 2018, đang diễn ra tại Nga.

Để song hành cùng World Cup 2018, VTV cho phát sóng chương trình bình luận trước và sau các trận đấu mang tên Nóng cùng World Cup phục vụ khán giả. Bên cạnh các khách mời quen thuộc là những chuyên gia bóng đá trong nước và những nghệ sĩ am hiểu thể thao, sự xuất hiện của 32 hot girl gây bất ngờ cho người xem. Tham gia chương trình, các người đẹp đại diện cho các đội bóng cùng tranh luận, dự đoán và chia sẻ những cảm xúc trước và sau trận đấu...
Tuy nhiên, sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp lại gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả lên tiếng bày tỏ thái độ bức xúc bởi sự xuất hiện “có cũng như không” của dàn hot girl. Nếu như các nhà bình luận, các nghệ sĩ đưa ra quan điểm cụ thể, rõ ràng về từng trận đấu thì những chân dài lại bày tỏ ý kiến khá nhạt, thậm chí có phần sai kiến thức. Chẳng hạn như trường hợp của Diệp Anh, đại diện của đội tuyển Brazil. Khi được hỏi yêu thích đội tuyển đến từ châu Mỹ từ thời điểm nào, chân dài khẳng định: “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2001. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”. Nhiều khán giả bật cười trước thông tin mà Diệp Anh đưa ra bởi ai cũng biết vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ năm 1977.
“Các bạn nghĩ gì khi mời dàn hot girl lên làm bình luận viên bóng đá mà không có chút kiến thức gì về bóng đá vậy. Liệu có phải các bạn đang làm hài cho khán giả xem không”, một khán giả bức xúc.
Hoàng Bách bức xúc vì đưa hot girl vào bình luận bóng đá1
Chương trình Nóng cùng World Cup đang nhận nhiều phản ứng từ phía khán giả Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây, Hoàng Bách cũng bày tỏ thái độ không hài lòng trước sự xuất hiện của những chân dài trong phần bình luận Nóng cùng World Cup. Nam ca sĩ cho rằng bóng đá và các cô gái đẹp là một ý tưởng hay nhưng cách mà chương trình thực hiện lại rất tệ vì không chọn được người đủ tiêu chuẩn cho một sự kiện lớn. Hoàng Bách khẳng định làm như vậy là lãng phí và thiếu tôn trọng người hâm mộ.
“Theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này, bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi. Lâu lâu cho xuất hiện một em thật tươi, không biết gì về bóng đá cũng được, nhưng ngồi cười và thả tim thôi, cấm nói...”, giọng ca Tàn phai giấc mơ bộc bạch.
Đồng thời, Hoàng Bách bày tỏ sự thông cảm cho những chân dài bởi anh cho rằng chẳng có cô gái nào từ chối được sức hút của việc xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia vào thời khắc đàn ông hớn hở đón chờ World Cup. “Đưa các em lên thế này là giết các em và giết luôn cảm xúc của người xem bóng đá”, cựu thành viên nhóm AC&M cho biết.
Lập tức, dòng trạng thái của Hoàng Bách được khán giả quan tâm. Nhiều người lên tiếng bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm mà nam ca sĩ đưa ra. “Mấy bữa coi bình luận mà ngứa mắt với ngứa tai kinh khủng. Không hiểu sao một sự kiện lớn mà đưa những cô này vào bình luận không đâu vào đâu”, một khán giả tiếp lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.