Hoàng Bách ba lần ôm Lan Phương trước mặt vợ

06/02/2017 09:00 GMT+7

Trên sân khấu Nhạc hội song ca , Hoàng Bách khiến khán giả 'choáng váng' khi ba lần ôm Lan Phương vì đồng tình với ý khiến của cô. Điều thú vị vợ của nam ca sĩ cũng có mặt tại trường quay.

Trong tập 6 chương trình Nhạc hội song ca lên sóng trên kênh HTV7 vào tối 5.2, hai đội chơi chiến thắng tuần trước là Hamlet Trương - Tăng Phúc và Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy tiếp tục phải chiến đấu với ba đội mới là Khắc Việt - Mạnh Hải, Bảo Trâm - Mạc Anh Thư và Hoàng Bách - Khánh Long.
Khi xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình Nhạc hội song ca, Hoàng Bách và thí sinh Khánh Long bất ngờ tạo kỷ lục 285 điểm, cao hơn cả ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior (Hàn Quốc) ở tập 1. Nam ca sĩ khá khôn ngoan khi chọn bài hit Vệt nắng cuối trời quen thuộc với khán giả. Ngoài ra anh và thí sinh dự thi còn ôm nhau thắm thiết và khiêu vũ trên sân khấu khiến không khí trường quay được đẩy lên cao. Nhờ số điểm trên, Hoàng Bách chiến thắng tập 6 chương trình và mang về 20 triệu đồng.
Hoàng Bách bị dàn MC Nhạc hội song ca nghi ngờ giới tính khi thích ôm cả nam lẫn nữ
Trong lúc giao lưu, Hoàng Bách còn khiến khán giả ''choáng'' khi ba lần ôm Lan Phương vì đồng tình với ý khiến của cô. Điều thú vị là lúc đó bà xã của nam ca sĩ cũng có mặt tại trường quay. VợHoàng Bách đến phim trường từ buổi sáng để cổ vũ cho anh tập luyện cũng như thi thố. Khi được Lan Phương trêu rằng giới tính có vấn đề vì thích ôm cả nam lẫn nữ, Hoàng Bách liền trấn an vợ rằng anh chỉ ôm các bạn đồng nghiệp trên sân khấu để thể hiện ý kiến chứ không làm gì thái quá. Vợ Hoàng Bách không tỏ ra ghen tuông mà chỉ cười xòa vì hiểu tính chất công việc của chồng ở showbiz.
Ở các tiết mục còn lại, đội Khắc Việt - Mạnh Hải thi đầu tiên và đây là tập đầu tiên của bảng 3 nên đương nhiên được ngồi "ghế vàng". Sau đó, đội Hamlet Trương - Tăng Phúc bằng số điểm 251 với Khắc Việt - Mạnh Hải nên phải dùng cách phân xử là... oẳn tù tì để quyết định. Đội Khắc Việt may mắn chiến thắng, tiếp tục ngồi "ghế vàng" cho đến khi đội Hoàng Bách - Khánh Long thiết lập kỷ lục với 295 điểm.
Tuy nhiên, tuần này có thêm luật chơi mới đó là hai đội cũ chỉ được dự thi ba bảng đấu và dừng lại, đồng nghĩa với việc đội Hamlet Trương cùng Phan Mạnh Quỳnh sẽ chỉ được biểu diễn trong tập 6 và 7 rồi tạm biệt chương trình. Tập 7 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 12.2 trên kênh HTV7.
Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy chỉ còn một tập hội ngộ khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.