Hoàng Anh Duy hợp tác với Triết Phạm - nhạc sĩ đứng sau hit của Erik, Noo Phước Thịnh

01/07/2021 16:54 GMT+7

Sau Vương Anh Tú, Hoàng Anh Duy "bắt tay" cùng nhạc sĩ đứng sau hit của Erik, Noo Phước Thịnh với MV vừa phát hành Xa tầm với, ấn tượng đủ để gây chú ý với khán giả trẻ.

Là một ca sĩ trẻ với ngoại hình sáng, chất giọng trầm ấm, Hoàng Anh Duy may mắn được hợp tác với nhạc sĩ nổi tiếng Vương Anh Tú ngay trong sản phẩm debut (đầu tiên) qua ca khúc Còn lại gì sau kết thúc. Mới đây nhất, anh hợp tác với nhạc sĩ Triết Phạm, tác giả của hàng loạt ca khúc hit của Erik, Noo Phước Thịnh như Lạc nhau có phải muôn đời, Thương em là điều anh không thể ngờ... trong sản phẩm mới mang tên Xa tầm với.
Hoàng Anh Duy tiếp tục chọn ca khúc thuộc thể loại ballad sở trường. Đây cũng là thể loại âm nhạc mà anh định hướng theo đuổi từ lúc "chào sân" đến nay. Anh cho biết: "Vẫn là dòng nhạc ballad quen thuộc, vẫn là thế mạnh của mình, Xa tầm với được ê kíp chúng tôi ấp ủ sau hơn 1 năm. Sản phẩm này minh chứng cho tâm huyết làm nghề nghiêm túc của cái tên Hoàng Anh Duy trên con đường chinh phục khán giả trẻ". 

Ca sĩ trẻ Hoàng Anh Duy khẳng định thế mạnh qua dòng nhạc ballad

Ảnh: NSCC

Được biết, ca khúc này do nhạc sĩ Triết Phạm viết cách đây 4 năm. Trong một lần được nghe, Hoàng Anh Duy cảm thấy ấn tượng ngay bởi giai điệu không bi lụy, đầy chất thơ, nên đã quyết định chọn hát ngay lập tức. Vẫn là đề tài về tình yêu, ca khúc Xa tầm với khai thác ở một khía cạnh khác, nhẹ nhàng nhưng vẫn dữ dội, đó là tình cảm đơn phương.
"Trước ca khúc này, tôi đã cho ra mắt vài ca khúc, may mắn là được khán giả đón nhận, rồi nhiều nơi mời tôi đi diễn, và việc mải mê kiếm tiền đã khiến tôi không chăm chú xây dựng hình ảnh hay tung ra nhiều sản phẩm, nên lần này tôi nghĩ đã đến lúc phải thay đổi: liên tục ra nhiều MV ca khúc mới hơni!" - Hoàng Anh Duy chia sẻ.
Bản thân Hoàng Anh Duy may mắn được hợp tác với những nhạc sĩ giỏi có nhiều bài hit như Vương Anh Tú, Dickson Nguyễn..., nhưng anh không áp lực khi làm việc cùng. Anh tâm niệm: "Nghệ thuật, cụ thể âm nhạc là sự chia sẻ, mỗi khi mình hát, nhận được sự đồng cảm, khán giả buồn hay vui họ tìm đến mình đã là một thành công. Mục tiêu của tôi đặt ra là mỗi ngày phải tiến bộ hơn ngày hôm qua. Hình ảnh và sản phẩm mình gửi tới công chúng phải chỉn chu nhất có thể".
Trong MV Xa tầm với, Hoàng Anh Duy đã hóa thân thành một chàng trai yêu đơn phương với nỗi nhớ da diết mỗi khi nghĩ đến người mình yêu. Để hoàn thành MV này, Hoàng Anh Duy gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh trong khi quay hình, làm hậu kỳ...; nhưng trót đam mê nghề, anh đã cố gắng hoàn thành MV để sớm ra mắt khán giả. Thông qua MV, Hoàng Anh Duy muốn mang những điều tốt đẹp, dù ai có buồn hay sầu bi thì âm nhạc sẽ giúp mọi người lạc quan hơn, truyền đến năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Hoàng Anh Duy nỗ lực mỗi ngày, trau dồi giọng hát để được khán giả yêu thương

Ảnh: NSCC

"Tôi là một ca sĩ trẻ, vẫn học hỏi và muốn thử nhiều dòng nhạc, nhưng hiện tại thể loại ballad vẫn là lựa chọn số một của tôi. Duy hát ballad bằng chính trải nghiệm mình có, chỉ muốn hát ballad mỗi ngày một hay hơn. Tôi mong muốn mỗi ngày mình được thêm một khán giả yêu thương, ngày sau lại được hai và cứ thế nhân lên, là đã hạnh phúc lắm rồi", Hoàng Anh Duy chia sẻ thêm.
Trong thời gian tới, Hoàng Anh Duy sẽ tổ chức một đêm nhạc trực tuyến giao lưu với người hâm mộ trên fanpage hoặc YouTube... Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục ra các sản phẩm mới, khai thác khía cạnh diễn xuất nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.