Hoãn ra mắt 'The Mummy' vì sợ khủng bố, fan Tom Cruise tức giận phản ứng

26/05/2017 13:43 GMT+7

Hãng phim Universal Pictures vừa đưa ra thông báo về việc hoãn ra mắt bộ phim bom tấn The Mummy (tựa Việt: Xác ướp ) vì những lo ngại liên quan đến tình hình an ninh.

Theo Daily Mail, trong thông báo công bố ngày 25.5, đại diện Universal Pictures cho hay: “Tất cả chúng tôi ở Universal đều bị hoảng loạn do cuộc khủng bố ở Manchester. Để tôn trọng những người bị ảnh hưởng vụ tấn công, chúng tôi quyết định không ra mắt bộ phim The Mummy dự kiến diễn ra ở London, Anh”.
The Mummy do Alex Kurtzman làm đạo diễn không phải là bộ phim duy nhất bị hoãn ra mắt trong thời gian này. Trước đó một ngày, hãng phim Warner Bros. cũng đã hủy bỏ buổi công chiếu bộ phim Wonder Woman (tựa Việt: Nữ chiến binh) vì do lo sợ bị tấn công. Warner Bros. cũng tạm ngừng toàn bộ các hoạt động giải trí của hãng.
Người phát ngôn của Universal Pictures cũng khẳng định quyết định trên được đưa ra nhằm thể hiện sự tôn trọng với các nạn nhân vụ đánh bom xảy ra trong đêm diễn của nữ ca sĩ Ariana Grande hôm 22.5 khiến 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương.
Việc hoãn ra mắt phim có sự tham gia của Tom Cruise khiến nhiều fan của anh bức xúc Ảnh: Shutterstock
Tuy nhiên, ngay khi thông báo hoãn ra mắt The Mummy được công bố thì đông đảo người hâm mộ đã phản ứng giận dữ bởi đây là bộ phim do tài tử Tom Cruise thủ vai chính. Không ít người cho rằng việc trì hoãn ra mắt bộ phim chứng tỏ sự yếu kém trong việc đảm bảo an ninh cho khán giả.
“Thật buồn. Tại sao chúng ta cứ phải tìm cách trốn tránh. Chúng ta phải tìm cách chiến thắng những tên khủng bố”, một cư dân mạng bức xúc nói.
Một fan khác cũng chia sẻ: “Tôi không tin là họ lại hủy bỏ bộ phim Wonder Woman hay The Mummy để thể hiện sự tôn trọng nạn nhân vụ nổ Manchester. Có lẽ đây là nỗi sợ hãi của tất cả chúng ta”.
Theo dự kiến, phim sẽ công chiếu tại các rạp vào ngày 9.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.