Hoãn nhiều chương trình biểu diễn, công chiếu phim

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/07/2020 06:06 GMT+7

Hai dự án phim Việt vừa công bố hoãn kế hoạch thực hiện. Phim Ròm hoãn lịch phát hành 31.7, hủy sự kiện chiếu ra mắt dành cho nghệ sĩ, giới làm phim và báo chí ngày 29.7.

Đạo diễn trẻ Trần Thanh Huy chia sẻ ê kíp phim Ròm đã trải qua chặng đường dài nhiều gian nan. Tới gần sát ngày “về đích” tại hệ thống rạp nội địa, phim tiếp tục gặp trở ngại bởi dịch bệnh. Phim truyền hình Giấc mơ của mẹ cũng hủy bỏ sự kiện casting tại TP.HCM trong ba ngày 28 - 30.7, sau chưa đầy một tuần công bố dự án. Đây là sản phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Phương Điền - người nổi tiếng với phim Tiếng sét trong mưa; Cá Rô, em yêu anh; Dù gió có thổi...
Sự kiện ca nhạc diễn ra 31.7 tại Đà Nẵng với sự tham gia của các ca sĩ Thái Trinh, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, MIA, Bạch Công Khanh, Erik… cũng phải hủy. Các ca sĩ Nam Cường, Minh Quân, Châu Khải Phong… cũng hủy 4 show tại Đà Nẵng. Ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ ngoài 4 show diễn ở Đà Nẵng thì 2 chương trình biểu diễn ở Hà Nội cũng vừa gửi thông báo hoãn không thời hạn.
Không tính các chương trình biểu diễn tại Đà Nẵng, nơi dịch Covid-19 đang bùng phát thì nhiều chương trình ở Hà Nội, TP.HCM cũng đã hủy ngay sát giờ diễn. Trong đó, ngày 1.8, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên trình diễn bản hit mới Có chắc yêu là đây trên sân khấu ở cầu Ánh Sao (Q.7, TP.HCM). Tuy nhiên, ban tổ chức đã thông báo chương trình sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong xác nhận hoãn show thời trang Dear My Princess diễn ra trong khuôn khổ triển lãm cưới ELLE Wedding Art Gallery 2020 dự kiến tổ chức vào ngày 1.8 tại TP.HCM. Anh cho biết: “Dù mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất và đầu tư rất lớn nhưng chúng tôi với tinh thần trách nhiệm và ý thức cao trong việc phòng chống dịch bệnh, luôn sẵn sàng hoãn show để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho tất cả các khách mời, khách hàng, các anh chị em nghệ sĩ, người mẫu và các cộng sự của mình”. Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm bày tỏ tiếc nuối vì buổi ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Flores De Amor phải hủy vào phút chót, trong khi anh và ê kíp gần như hoàn tất mọi khâu chuẩn bị.
Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư cũng phải hoãn buổi giới thiệu bộ sưu tập Nụ hôn từ mây tối 2.8 với năm “nàng thơ” là các người đẹp nổi tiếng của showbiz. Tương tự, các show diễn của các nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Linh Nga, Trương Thanh Hải… cũng phải hoãn lại. Nhà thiết kế Thủy Nguyễn thể hiện sự lạc quan: “Đã sống trong thời Covid thì phải chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất. Tôi và các đồng nghiệp sẽ phải thay đổi quan điểm sáng tạo, hình thức quảng bá và cả sản xuất... để vượt qua thời gian thử thách này”.
Hàng loạt nghệ sĩ trở về từ Đà Nẵng như diễn viên Kaity Nguyễn, Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Cara Phương... tự cách ly tại nhà, ngừng tham gia nghệ thuật 14 ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.