‘Hoán đổi’: Hoàng Oanh, Quang Đăng thi nhau thử nghề tay trái

11/09/2016 10:25 GMT+7

(iHay) Nếu Quang Đăng đóng kịch, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu tiên làm ca sĩ với hai ca khúc của Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên.

(iHay) Nếu Quang Đăng trổ tài đóng kịch, Hoàng Oanh lần đầu tiên làm ca sĩ với hai ca khúc của Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên. Á hậu đã chinh phục hội đồng tám, ‘ẵm’ 50 triệu đồng đầu tiên của Hoán đổi mùa 2.

Hoàng Oanh nhận 50 triệu đồng đầu tiên tại Hoán đổi 2016
Tập đầu tiên của chương trình Hoán đổi mùa 2 vừa chính thức lên sóng trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 20 giờ tối thứ 7.
Với chủ đề "Nghề mơ ước", bốn nghệ sĩ bảng 1: Quang Đăng, Kang Ha Neul (Sky), La Thành và Hoàng Oanh xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh mới lạ trong những vai trò vốn không phải sở trường của họ.
Tuy nhiên, hội đồng tám gồm Quang Minh, Cát Phương, Kiều Oanh cũng như MC hậu trường Hương Giang Idol đã phải bất ngờ trước khả năng đa tài của người chơi.
Hoàng Anh nóng bỏng khi cởi bỏ áo khoác ngoài, khoe bộ váy đỏ sexy
Á hậu, MC Hoàng Oanh chọn nghề ca sĩ, giới thiệu đến khán giả hai ‘hit’ mà cô tâm đắc nhất thời gian qua là Bánh trôi nước Big girls don’t cry. Hoàng Anh nóng bỏng không kém Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên khi cởi bỏ áo khoác ngoài, khoe bộ váy đỏ sexy.
Nữ MC phối hợp tốt với vũ đoàn, làm sân khấu trở nên sôi động
Người đẹp vừa hát vừa phối hợp tốt với vũ đoàn, tăng thêm sức hấp dẫn cho tiết mục khiến hội đồng tám ‘đổ’ hoàn toàn. Cát Phượng và Quang Minh phải chạy lên sân khấu thể hiện sự “ngưỡng mộ”.
Cát Phượng lên sân khấu thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Hoàng Oanh
Hội đồng tám (từ trái sang): Cát Phượng, Quang Minh, Kiều Oanh 
Phần thi của Hoàng Oanh nhận được 10 điểm từ Cát Phượng, 10 điểm từ Kiều Oanh và 9,5 điểm từ Quang Minh. Tổng điểm 29,5 điểm, Hoàng Oanh là người chiến thắng giải nhất tuần đầu tiên của Hoán đổi 2016 với 50 triệu đồng.
Quang Đăng lần đầu tiên làm diễn viên
Quang Đăng trải nghiệm làm diễn viên lần đầu tiên qua vai diễn trong vở kịch Ai cũng được yêu cùng sự hỗ trợ của diễn viên Ốc Thanh Vân. Trong tiết mục kịch có cảnh Quang Đăng phải đấu võ với kẻ thù, anh đã phô diễn những động tác võ thuật khá đẹp mắt.
Quang Đăng được khen ngợi vì diễn xuất "nhẹ như không"
Cát Phượng khen ngợi diễn xuất tự nhiên của Quang Đăng, nhận xét anh diễn rất đời, “nhẹ như không”. Đầu tư nghiêm túc cho phần diễn giúp Quang Đăng nhận 29 điểm.
Sky hát song ngữ Qua cầu gió bay
Cô gái Hàn Quốc Sky sắm vai một Hoa hậu Hàn Quốc trình diễn phần thi tài năng là ca hát. Sky cho biết cô rất yêu Việt Nam, muốn thể hiện một cô gái Hàn Quốc có tình yêu lớn với Việt Nam nên đã mặc trang phục truyền thống của Hàn và hát song ngữ Qua cầu gió bay.
Sky thị phạm cho Kiều Oanh động tác vũ đạo dễ thương
Giọng hát Sky không mạnh mẽ nhưng tự nhiên, dễ thương khiến cô giành được sự yêu mến của khán giả. Sky được 26,5 điểm.
La Thanh chuyển sang làm rapper
La Thành cũng ‘đổi nghề’ từ diễn viên hài sang làm rapper. Anh thể hiện bài hát Đưa nhau đi trốn với hoạt cảnh được dựng lại thành kiểu đưa nhau đi trốn… nợ. Quang Minh đánh giá tiết mục có đoạn mở màn ấn tượng nhưng đoạn kết lại hơi “cụt”.
Hương Giang Idol đảm nhận vị trí MC hậu trường và La Thăng tại Hoán đổi 2016
Tiểu phẩm gây cười nhẹ nhàng, không “đao to búa lớn”, nhận được 25,5 điểm từ hội đồng tám.
Tập 2 của Hoán đổi 2016 với 4 khách mời thuộc bảng 2: Quỳnh Châu, BB Trần, Phạm Lịch, Ngọc Anh thuộc chủ đề Nghề mơ ước sẽ lên sóng trên VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 17.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.