Hoãn diễn nhạc kịch Những người khốn khổ

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
14/05/2021 06:07 GMT+7

Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam cho biết sẽ hoãn các buổi diễn vở nhạc kịch Những người khốn khổ (ảnh) tại TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đêm 30.5 và tại TP.HCM vào 2 - 4.6 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam.

NSƯT Trần Ly Ly, Giám đốc nhà hát, cho biết hiện công tác chuẩn bị lưu diễn như vé máy bay, nơi ăn ở, nhà hát biểu diễn, hệ thống kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đã được chuẩn bị xong tới 80%. Khán giả cũng đã ủng hộ rất nhiệt tình với lượng vé đặt trong các đêm diễn đã hết gần một nửa. Tuy nhiên, nhà hát nhận thấy việc dời lịch diễn là điều cần thiết và bắt buộc để chung tay cùng xã hội phòng chống và đối phó với đại dịch.
Những người khốn khổ là hiện tượng nghệ thuật biểu diễn năm 2020 khi đã cháy vé trong 10 đêm diễn tại Hà Nội. Đây vừa là kỷ lục với nhà hát, vừa là kỷ lục với một tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Vở diễn có ê kíp đạo diễn, biên đạo trẻ, được học từ những nền nghệ thuật tiêu biểu trên thế giới. Đó là giám đốc âm nhạc, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, đạo diễn trẻ Triều Dương, hay biên đạo múa Linh An - chuyên ngành vũ đạo Broadway tại Mỹ. Vở diễn cũng có sự góp mặt của các diễn viên nước ngoài trong Dàn hợp xướng quốc tế Hanoi Voices.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.