Hoãn cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế tại TP.HCM vì dịch Covid-19

27/02/2020 22:18 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của virus corona chủng mới, ban tổ chức Miss Charm International cho biết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới sẽ phải lùi ngày tổ chức.

Theo báo cáo tình hình dịch Covid-19 từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 26.2 với hơn 80 ngàn trường hợp nhiễm bệnh ở 38 quốc gia, vùng lãnh thổ, hàng loạt sự kiện, chương trình trên thế giới đã công bố hủy hoặc lùi ngày tổ chức. Bên cạnh đó, nhiều hãng hàng không cũng đã và đang hủy bỏ một số tuyến bay.
Tối 27.2, ban tổ chức Miss Charm International ra thông báo lùi lịch tổ chức cuộc thi tại TP.HCM dù đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng chào đón các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới. "Chúng tôi vẫn phải ưu tiên bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của các thí sinh, nghệ sĩ biểu diễn, đối tác và nhân viên. Quyết định này được đưa ra dựa trên sự nỗ lực trên toàn thế giới trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm kiềm chế và ngăn chặn dịch corona. Mặc dù rất tiếc vì sự trì hoãn này, nhưng ban tổ chức cuộc thi phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu", đại diện ban tổ chức cho hay.
Đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm International, biên tập viên Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam là Nguyễn Thị Quỳnh Nga, bày tỏ: "Thật tiếc khi nghe tin, nhưng sức khỏe vẫn cần được đề lên hàng đầu. Sự cố không ai mong muốn và gây thiệt thòi cho rất nhiều bên liên quan, từ ban tổ chức khi hết sức hết lòng trong khâu chuẩn bị, cho tới nỗ lực và tâm huyết của các thí sinh. Hi vọng dịch sẽ sớm ngừng phát tán để mọi điều ổn định và cân bằng. Mong chờ ngày Miss Charm diễn ra thật rực rỡ".
Được biết thời gian diễn ra cuộc thi sẽ được thông báo sau. Ban tổ chức cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả đã theo dõi cuộc thi. Trước thông báo của ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020, TP.HCM cũng dời tổ chức Lễ hội Áo dài lần thứ 7-2020 từ tháng 3 sang tháng 4 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.