Hoài Sa xếp thứ nhì phần thi tài năng tại Miss International Queen 2020

29/02/2020 08:54 GMT+7

Với chất giọng đầy nội lực, Bùi Đình Hoài Sa đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 trong phần thi tài năng tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020.

Ngày 28.2, Hoài Sa bước vào phần trình diễn trang phục dân tộc và thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Bạn gái của Trọng Hiếu lập tức khiến khán giả vỡ òa khi giành chiến thắng ở vị trí thứ 2 trong phần thi tài năng. Hoài Sa bước ra sân khấu với trang phục dạ hội màu trắng nhẹ nhàng cùng nụ cười rạng rỡ. Cô chọn ca khúc One moment in time của Whisney Houston để dự thi.

Hoài Sa cười rạng rỡ khi chiến thắng vị trí thứ 2 trong phần thi tài năng

Ảnh: chụp màn hình

Sau phần trình diễn, Hoài Sa chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc này, cô cho biết: "Tôi muốn chia sẻ lí do tôi chọn bài hát này cho phần thi tài năng, tôi đến đây bằng tất cả trái tim và tôi muốn nói với những cô gái của tôi rằng chỉ có duy nhất một điều mà bạn cần làm đó là làm mọi thứ bằng tất cả trái tim của chúng ta. Hãy làm mọi thứ như bạn chỉ có một lần để làm trong đời. Chúng ta có thể tỏa sáng như trong lời bài hát. Một lý do khác là vì tôi yêu Whisney Houston".
Phần trình diễn của Hoài Sa khiến giám khảo Pangina Heals bất ngờ vì chất giọng đầy nội lực và vị giám khảo này cho rằng Hoài Sa thật sự là một ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, trên mạng xã hội một số khán giả nhận xét nếu âm thanh của chương trình chất lượng hơn thì giọng hát của Hoài Sa càng ấn tượng và nổi bật hơn. 

Hoài Sa tự tin trình diễn quốc phục tại Miss International Queen 2020

Ảnh: chụp màn hình

Chiến thắng ở phần thi tài năng là đại diện đến từ Pháp, người đẹp lựa chọn một ca khúc mang thông điệp hạnh phúc để dự thi. Phần trình diễn của thí sinh này đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo. Pangina Heals nhận xét rằng cô cảm thấy hào hứng và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ thí sinh này. 
Trước đó, trong phần trình diễn trang phục dân tộc, với bộ áo dài màu đỏ nổi bật kết hợp với bộ giáp màu vàng ánh kim và mấn họa tiết Trống Đồng, Hoài Sa lập tức thu hút sự chú ý của ban giám khảo và khán giả. Tuy nhiên, theo một số khán giả nhận xét những bước catwalk của Hoài Sa vẫn chưa thật sự chắn chắc cũng như phần giới thiệu khá rụt rè, không thể hiện được uy lực như Hương Giang. Hiện tại, Hoài Sa vẫn đang nỗ lực hết mình để vượt qua những đối thủ khác và giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Hoài Sa sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trước những người đẹp đến từ Thụy Điển, Úc, Peru, Thái Lan,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.