Hoài Sa tặng giày hỗ trợ người đẹp Mỹ: Hành động đẹp trước thềm chung kết

04/03/2020 22:20 GMT+7

Dù là đối thủ của nhau song Hoài Sa đã có hành động đẹp dành cho người đẹp Mỹ tại Miss International Queen 2020. Việc làm của cô được fan khen ngợi.

Hoài Sa đang là một trong những ứng viên được đánh giá cao tại Miss International Queen 2020 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Không chỉ ghi điểm bởi tinh thần hết mình thông qua các thử thách, mỹ nhân sinh năm 1991 còn thể hiện sự hòa đồng, nhiệt tình hỗ trợ các thí sinh khác tại đấu trường nhan sắc này. Mới đây, thành viên của ê-kíp Hoài Sa đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện đại diện Việt Nam tặng giày cho người đẹp Mỹ và hỗ trợ trang phục khi đối thủ gặp khó khăn khiến người hâm mộ nhan sắc trong nước được phen "nức lòng". 

Hoài Sa ghi điểm bởi sự nhiệt tình, thân thiện khi tham gia cuộc thi

Ảnh: Fanpage Miss International Queen

Cụ thể, người này cho biết người đẹp Mỹ đến với cuộc thi một mình, không có ê-kíp hỗ trợ nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan, tự tin và thẳng thắn. Cảm động trước sự nỗ lực của cô gái này, Hoài Sa đã gọi sang phòng và dành tặng cô gái này một đôi giày của mình dù cả hai đang là đối thủ trong cùng một cuộc thi. Đại diện ê-kíp Hoài Sa kể: “Mang đúng một đôi giày và không vừa lắm nên khi di chuyển bị chúi xuống và khó khăn khi catwalk. Và giờ cô ấy đi dễ hơn và thoải mái hơn. Sẽ còn nhiều thú vị sau đó, hãy đón xem hành trình mà hai cô gái được xếp ở vị trí cuối và kế cuối của dàn thí sinh sẽ như thế nào".

Trước đó, đại diện Việt Nam từng về nhì phần thi tài năng và có phần thể hiện ấn tượng khi trình diễn trang phục dân tộc

Ảnh: Fanpage Miss International Queen

Câu chuyện của Hoài Sa lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả khen ngợi trước hành động đẹp mà mỹ nhân đến từ Việt Nam mang đến. Đặc biệt, một số ý kiến cho rằng việc làm này sẽ giúp Hoài Sa ghi điểm với mọi người trước thềm chung kết. Một tài khoản bình luận: “Mình rất quý tinh thần này của Hoài Sa. Mong chị ấy và đại diện Mỹ vào Top 3”. “Lúc thi trang phục dân tộc đại diện Mỹ giúp đỡ Hoài Sa gỡ cái váy bị dính trên sân khấu, nhờ vậy mà tình chị em gắn kết hơn", khán giả khác chia sẻ. "Ngưỡng mộ tinh thần thi đấu của hai cô gái này", một fan chia sẻ. 
Hiện tại, Hoài Sa đang giữ phong độ ổn định và được đánh giá cao tại cuộc thi. Mới đây nhất, người đẹp ghi điểm với mọi người khi tặng cà phê cho các thí sinh cùng tham gia khiến họ không khỏi thích thú. Chia sẻ về quyết định của mình, cô cho hay ban đầu cô dự định tặng nón lá nhưng do các đại diện Việt trước đó đã từng làm rồi nên cô muốn tặng cà phê vì Việt Nam là quốc gia trồng và xuất loại hạt này hàng đầu thế giới. “Các thí sinh và ban tổ chức rất thích cà phê Việt Nam và họ cũng đã nghe nhiều về cà phê của chúng ta. Chuyến đi này thật thú vị đối với Sa vì chúng ta mang theo áo dài, cà phê và cả tinh thần Việt Nam đến cuộc thi”, người đẹp chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.