Hoài Sa được kỳ vọng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

05/02/2020 13:07 GMT+7

Hoài Sa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Cô được kỳ vọng làm nên chuyện khi "mang chuông đi đánh xứ người".

Những ngày qua, Hoài Sa nhận được sự quan tâm của dư luận khi trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến" tại cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng kinh nghiệm có được từ các cuộc thi trong nước giúp người đẹp sinh năm 1991 được đánh giá cao. Trên Fanpage cuộc thi, đại diện Việt Nam được người hâm mộ nhan sắc trong nước lẫn quốc tế ủng hộ hết mình.
Một tài khoản bình luận: “Hãy mạnh mẽ, tự tin, hãy là chính mình, xinh đẹp, thông minh. Hãy cố gắng hết mình trong cuộc thi Miss International Queen 2020. Tôi và mọi người sẽ ủng hộ bạn. Bạn có thể giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020”. “Chị cố lên nhé. Không chỉ là mang về vinh quang cho Việt Nam một lần nữa, mà còn để thay đổi cuộc đời mình nữa”, khán giả khác động viên. Người hâm mộ khác bình luận: “Quá đẹp. Mong may mắn sẽ mỉm cười với đất nước Việt Nam thêm một lần nữa tại đấu trường nhan sắc”.

Vóc dáng gợi cảm của người đẹp sinh năm 1991

Ảnh: FBNV

Trong đoạn clip giới thiệu bản thân, Hoài Sa gây chú ý khi diện áo dài trắng nữ tính, tự tin giới thiệu về nơi mình sinh ra. Người đẹp cho biết cô trải qua nhiều công việc khác nhau để có thể thực hiện ước mơ chuyển giới của mình như phục vụ, nhân viên pha chế… “Vào năm 18 tuổi, trên đường đi làm, tôi gặp những đứa trẻ trêu chọc và dùng đá ném tôi. Lúc đó tôi rất sợ và chỉ biết bỏ chạy thôi vì tất cả mọi người xung quanh cũng không có động thái ngăn cản. Sau này nghĩ lại, tôi cần sống mạnh mẽ hơn. Sau bao cố gắng, tôi đã trở thành một cô gái xinh đẹp, có thể làm công việc mình yêu thích".
“Thỉnh thoảng tôi có đến thăm và giúp đỡ trẻ em bị bỏ rơi ở TP.HCM. Có thể y học ngày nay chưa thể phát triển để người chuyển giới có được đứa con cho riêng mình. Nhưng tôi tin chắc rằng các bạn chuyển giới nữ vẫn luôn mong muốn hạnh phúc của một gia đình, hạnh phúc của một người làm mẹ. Tôi mong rằng tất cả các bạn chuyển giới, các bạn trong cộng đồng LGBT hiểu rằng mình không phải là người kém may mắn nhất. Chúng ta vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, hãy luôn sống lạc quan và yêu quý cuộc sống này", Hoài Sa nói thêm.

Chuyện tình cảm của Hoài Sa và Trọng Hiếu cũng được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Dù clip không được đầu tư về mặt hình ảnh song nhiều người đánh giá cao những chia sẻ chân thành cùng thông điệp ý nghĩa mà mỹ nhân sinh năm 1991 mang đến. Mới đây nhất, Hoài Sa tiếp tục gây chú ý khi đăng tải đoạn clip khoe khả năng catwalk. Diện trang phục bó sát, mỹ nhân chuyển giới tự tin thể hiện những bước đi uyển chuyển. Kèm theo đó, những bức ảnh diện bikini với hình thể săn chắc cũng được cô chia sẻ. Nhiều người kỳ vọng với những gì đang sở hữu, Hoài Sa sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới quốc tế thứ hai cho Việt Nam sau thành công của Hương Giang vào năm 2018.
Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng, thời gian qua, Hoài Sa còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm với ca sĩ Trọng Hiếu. Cả hai có màn tỏ tình ngọt ngào trong show truyền hình Tình yêu hoàn mỹ. Trả lời Thanh Niên, Hoài Sa cho biết cả hai đang ở mức làm bạn, tìm hiểu chứ chưa phải là người yêu. Cô cũng cho rằng Trọng Hiếu là người dễ thương, nhiệt tình, đơn giản và nhiều năng lượng. “Tôi cũng muốn tính đến chuyện xa hơn trong tương lai", cô nói. Về phía Trọng Hiếu, anh chia sẻ: "Tôi tin rằng Hoài Sa không lợi dụng để PR cho bản thân mình. Bởi lẽ tôi cảm nhận được tình cảm của Hoài Sa dành cho mình thông qua trực giác. Ánh mắt không biết nói dối đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.