Hoài Sa diện áo dài trắng trong ngày đầu dự thi Miss International Queen

24/02/2020 10:52 GMT+7

Trong ngày đầu thi quốc tế, Hoài Sa diện áo dài trắng, trang phục mang đậm hình ảnh người Việt Nam . Cô được khán giả đánh giá cao bởi sự chọn lựa thông minh này.

Hoài Sa vừa lên đường sang Thái Lan để chinh chiến tại cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020. Sở hữu kỹ năng trình diễn tốt, hình thể gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1991 được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Trong ngày đầu ở Thái Lan, bạn gái tin đồn Trọng Hiếu khiến người hâm mộ nức lòng khi lựa chọn chiếc áo dài trắng nổi bật của nhà thiết kế Việt Hùng để ghi điểm trước ban tổ chức.

Hình ảnh của Hoài Sa trong ngày đầu dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

Ảnh: FBNV

Hoài Sa bày tỏ sự hào hứng khi trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn dành cho người chuyển giới. Cô cũng bất ngờ trước sự tiếp đón nhiệt tình của ban tổ chức cuộc thi. Trong ngày đầu tiên, cô có dịp ghé thăm Thánh địa sự thật tại Pattaya. Nhờ chiều cao nổi bật cùng vóc dáng thon gọn, người đẹp sinh năm 1991 trở nên nổi bật hơn khi diện áo dài trắng kết hợp cùng kiểu tóc dài tự nhiên và lối trang điểm đơn giản. “Được chiêm ngưỡng kiệt tác ý nghĩa và hòa mình vào thiên nhiên, Sa cảm thấy thật yên bình và hạnh phúc. Hãy luôn sống thật với tất cả mọi người và đặc biệt là với bản thân mình nhé", Hoài Sa nhắn nhủ.

Hoài Sa chuẩn bị hình ảnh, kỹ năng để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Ảnh: FBNV

Những hình ảnh này thu hút sự chú ý của dư luận. Nếu như trước đó, mọi người lo lắng cho Hoài Sa về việc lựa chọn trang phục để “mang chuông đi đánh xứ người" thì ở thời điểm hiện tại, dựa trên sự thể hiện của cô thì khán giả an tâm hơn. Nhiều người khen ngợi cách lựa chọn trang phục thông minh, tôn lên niềm tự hào dân tộc của mỹ nhân sinh năm 1991 và gửi lời chúc tốt đẹp đến cô. Một khán giả viết: “Phụ nữ Việt Nam khi mặc áo dài truyền thống rất thu hút. Nhìn Sa rất đẹp, cố lên". “Em mặc áo dài rất xinh đẹp. Thích nhất khi em cười, có má lúm đồng tiền nè. Tỏa sáng và chiến thắng em nhé", người hâm mộ khác bày tỏ.
Hiện tại, Hoài Sa đang là một trong những ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Trước đó, để có thể nổi bật và gây ấn tượng trong mắt ban giám khảo, cô đã mang rất nhiều trang phục thường ngày và váy dạ hội, giày cao gót... tổng cân nặng lên đến 100kg được chia ra nhiều vali khác nhau. Trên phương diện truyền thông, việc trở thành đại diện của Việt Nam và có mối quan hệ tình cảm với Trọng Hiếu giúp Hoài Sa được chú ý hơn cả. Clip giới thiệu của cô đang là một trong những video dẫn đầu về lượt vote với hơn 187.000 lượt xem và 12.000 lượt thích, bỏ xa các đại diện khác. Điều đó cho thấy sức hút của cô trong cuộc thi lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.