Hoài Linh xúc động xem con nuôi hóa thân Quách Tuấn Du

11/12/2015 12:03 GMT+7

Trong tập 11 của Gương mặt thân quen nhí 2015 lên sóng vào tối nay 11.12, Bé Ben - con nuôi của danh hài Hoài Linh sẽ hóa thân thành ca sĩ Quách Tuấn Du, thể hiện một tiết mục vô cùng xúc động.

Trong tập 11 của Gương mặt thân quen nhí 2015 lên sóng vào tối nay 11.12, Bé Ben - con nuôi của danh hài Hoài Linh sẽ hóa thân thành ca sĩ Quách Tuấn Du, thể hiện một tiết mục vô cùng xúc động.

Bé Ben sẽ hóa thân thành Quách Tuấn DuBé Ben sẽ hóa thân thành Quách Tuấn Du
Ngay từ khi mới bấm nút chọn nhân vật, Bé Ben và huấn luyện viên Khương Ngọc đã không giấu được niềm vui vì nhân vật chọn được là Quách Tuấn Du. Bé Ben cho biết ca sĩ Quách Tuấn Du vốn là một người chú thân thiết của em. Vì đã có nhiều thời gian tiếp xúc trước đó nên cậu bé biết khá rõ những thói quen của chàng ca sĩ.
Tuy nhiên, để cho phần trình diễn thêm đặc sắc, huấn luyện viên Khương Ngọc đã mời Quách Tuấn Du tới phòng tập hướng dẫn trực tiếp cho hai thầy trò. Vốn đã yêu thích chương trình Gương mặt thân quen nhí từ trước nên dù khá bận rộn với các dự án âm nhạc, Quách Tuấn Du vẫn nhận lời mời hỗ trợ cho con nuôi Hoài Linh.
Bé Ben và Quách Tuấn Du thực hiện một bộ ảnh ngộ nghĩnh đánh dấu sự hóa thân lần này
Nói về tiết mục của thầy trò Khương Ngọc - Bé Ben, nam ca sĩ hào hứng tiết lộ: “Thật sự là Du rất bất ngờ, không thể nghĩ được rằng Bé Ben và Khương Ngọc lại có thể giả làm mình giống đến thế. Bé Ben lựa chọn 1 ca khúc cảm động về tình mẹ mang tên Mẹ tôi. Ben diễn xong rồi mà anh Hoài Linh ngồi ở dưới còn rưng rưng xúc động. Chính Du xem tiết mục này cũng cảm thấy nổi cả da gà".
Để đánh dấu sự xuất hiện ở Gương mặt thân quen nhí, Quách Tuấn Du đã cùng Bé Ben thực hiện một bộ ảnh theo phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu. Nam ca sĩ tiết lộ: “Ben là một cậu bé thông minh, lễ phép. Những khi Ben đi diễn cùng anh Hoài Linh, Du đã có nhiều thời gian tiếp xúc. Du cũng rất quý gia đình Ben, đó là những người sống tình cảm và chân thật. Nhìn Bé Ben, Du như thấy chính mình nhiều năm về trước. Đó là hình ảnh một cậu bé say mê nghệ thuật".
Phương Mỹ Chi khác lạ trong hình tượng Đặng Lệ Quân
Cũng trong tập này, Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành nhóm Fool’s Garden với ca khúc Lemon Tree, Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Đặng Lệ Quân với bài hát Hoa dại bên đường, Trang Thư - Thúy Uyên chọn được Thùy Chi với bài hát Giấc mơ trưa, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Siu Black với bài hát Đôi mắt Pleiku và Gia Quý - Khánh Ngọc chọn được Issac với bài hát Hai cô tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.