Hoài Linh, Việt Hương diện áo dài đôi trên thảm đỏ Mai vàng

02/02/2015 04:59 GMT+7

(TNO) Ngay từ khi xuất hiện ở thảm đỏ lễ trao giải Mai vàng 2014, hai danh hài đã gây chú ý khi cùng diện áo dài truyền thống với các họa tiết ngày xuân bắt mắt.

(TNO) Ngay từ khi xuất hiện ở thảm đỏ lễ trao giải Mai vàng 2014, hai danh hài đã gây chú ý khi cùng diện áo dài đỏ truyền thống với các họa tiết ngày xuân bắt mắt.

 
Hai nghệ sĩ nổi bật khi vừa xuất hiện - Ảnh: Quốc Chiến
Được tổ chức từ năm 1991 do báo Người Lao Động đề xướng, giải Mai vàng đã đi được chặng đường 20 năm nhằm tôn vinh những văn nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm. Chính vì thế, đêm trao giải Mai vàng lần thứ 20 diễn ra tối 1.2 tại Nhà hát TP.HCM càng qui tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.
Trong đó, có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Bùi, Mr. Đàm, Hồng Ánh, Hoài Linh, Việt Hương, Quyền Linh, Đức Tuấn, Thu Minh, Đan Trường, Phi Nhung, Bình Minh… cùng nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi như Dương Triệu Vũ, Đông Nhi,...
Vì được tổ chức vào dịp xuân về nên có khá nhiều khách mời diện áo dài truyền thống. Trong đó, nổi bật là ‘vợ chồng’ Việt Hương, Hoài Linh khi cả hai cùng diện áo dài đỏ đến dự lễ.
Khi đứng cạnh nhau, hai bộ áo dài là một bức tranh hoàn thiện - Ảnh: Quốc Chiến
Bộ áo dài được thực hiện trên chất lụa gấm đỏ sang trọng kết hợp cùng các họa tiết mùa xuân như hoa mai vàng, cò trắng. Đặc biệt, mỗi bộ áo dài là một miếng ghép, khi hai nghệ sĩ đứng cạnh nhau, bộ trang phục sẽ là một bức tranh sinh động của mùa xuân.
Bên cạnh đó, Mr. Đàm, Bình Minh,… cũng chọn áo dài làm trang phục trên thảm đỏ.
Ca sĩ Đàm Vĩnnh Hưng chọn áo dài đen sang trọng - Ảnh: Quốc Chiến
 
Diễn viên Bình Minh cùng vợ tham gia sự kiện - Ảnh: Quốc Chiến
 
Ca sĩ Đức Tuấn - Ảnh: Quốc Chiến
 
MC Quỳnh Hương - Ảnh: Quốc Chiến
Diễn viên Ngân Khánh - Ảnh: Quốc Chiến
Danh hài Trường Giang - Ảnh: Quốc Chiến
Dương Triệu Vũ và Thanh Vân - Ảnh: Quốc Chiến
Ca nhạc sĩ Thanh Bùi - Ảnh: Quốc Chiến
Đông Nhi - Ảnh: Quốc Chiến
Quyền Linh  - Ảnh: Quốc Chiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.