Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang tấu hài xuyên tết Mậu Tuất

18/02/2018 10:00 GMT+7

Trong khi nhiều nghệ sĩ quyết định dừng mọi hoạt động trong dịp tết cổ truyền, Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang quyết định diễn kịch phục vụ khán giả từ mùng 1 đến mùng 10.1 Tết Nguyên đán.

Sau thành công của chương trình liveshow Sui gia đối mặt, đạo diễn Trần Bùm và NSƯT Hoài Linh quyết định mang vở kịch dài về TP.HCM phục vụ khán giả yêu thích sân khấu trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 tại Nhà hát Bến Thành. Bên cạnh đó, anh còn mang đến một vở kịch Tết mới mang tên Người lạ ơi, mình cưới nhé mới mẻ và vui nhộn.
Với nội dung sâu sắc cùng sự duyên dáng của các diễn viên, Người lạ ơi, mình cưới nhé nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Theo ghi nhận phía đoàn kịch, khán giả đến Nhà hát Bến Thành xem kịch tết năm nay đông hơn năm trước. Suất diễn tối gần như không còn một chỗ trống. Đây có thể coi là một kỷ lục đáng nể với một vở kịch dài trong những năm gần đây, dù giá vé không dành cho khán giả bình dân.
Vở kịch lấy cảm hứng từ chuyện người trưởng thành thường bị giục cưới vào dịp tết

Nếu trong Sui gia đối mặt, Hoài Linh vào vai ông sui khắc khẩu với Trấn Thành thì trong Người lạ ơi, mình cưới nhé, anh lại hóa thành ông Mười, một người mai mối cho Tiết Cương và Lê Giang. “A Xìn” hóa thân thành ông thầy bói có con gái “quá lứa lỡ thì“ nhưng lại rất kén chọn, không muốn con kết hôn với chàng trai cùng quê nghèo khó. Trường Giang vào vai ông già nhà quê bị cà lăm, hài hước và “tưng tửng”, vai diễn vốn được nhiều khán giả yêu thích. Lê Giang cũng nhận được nhiều sự chú ý khi vào vai bà mẹ vì tin lời thầy bói mà ngăn cấm con cưới người đàn ông mà con yêu (Nhật Cường). Bà không biết rằng chính ông thày bói cũng có tình ý với mình. Trong khi đó, Hoài Linh lại "thầm thương trộm nhớ" bà.
Mối quan hệ lắt léo, nhiều xung đột giữa các nhân vật cùng những màn tung hứng đầy ăn ý giữa Hoài Linh, Trấn Thành và Lê Giang đã liên tục mang đến cho khán giả những tiếng cười thích thú bởi nét diễn thông minh, hài hước và “lầy lội”. Bên cạnh đó, vai ông sui của Trường Giang cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi anh xuất hiện với hình tượng vừa quen, vừa lạ.
Lê Giang sau hậu trường
Các diễn viên làm việc cật lực trong dịp xuân về
Khán giả phủ kín nhà khán phòng dù giá vé tương đối cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.