Hoài Linh: 'Tôi khó chịu với những cách tân quá đáng'

22/02/2017 08:00 GMT+7

Với cương vị chủ nhân 'ghế nóng' Tài tử tranh tài , Hoài Linh thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc của mình với những việc cách tân các giá trị truyền thống trong xã hội hiện đại.

Tài tử tranh tài mùa 2 vừa chính thức phát sóng tập 1 tối 21.2 với màn trình diễn thú vị của 4 cặp đôi. Với chủ đề Chuyện chưa kể, các cặp đôi đã sáng tạo, kết hợp giữa nghệ thuật cải lương truyền thống và yếu tố hài hước hiện đại mang đến những câu chuyện thú vị theo tiêu chí “mượn tích xưa để nói chuyện nay”.
Trong tập mở màn, Hồng Trang - Hoàng Dững đã có phần “ra mắt” hoành tráng với tiểu phẩm Tiên út giáng trần. Thể hiện xuất sắc cả phần âm nhạc lẫn diễn xuất, giữa ngôn ngữ hiện đại và bối cảnh cổ xưa, cặp đôi khéo léo lồng ghép ý nghĩa phê phán lối sống “ảo” của giới trẻ trong xã hội hiện đại. Không chỉ khán giả lớn tuổi đam mê cải lương gật gù, khán giả trẻ cũng sẽ bắt gặp bóng dáng bản thân mình trong từng chi tiết quen thuộc như chuyện livestream, chuyện câu like trên Facebook…
Hồng Trang - Hoàng Dững trong tiểu phẩm Tiên út giáng trần
Nếu nghệ sĩ Thanh Hằng dành rất nhiều lời khen ngợi cho cả Hoàng Dững lẫn Hồng Trang về khả năng ca hát và diễn xuất thì Hoài Linh lại cảm ơn tác giả tiểu phẩm vì đã mang đến câu chuyện nhiều ý nghĩa nhân văn. Nam danh hài thẳng thắn chia sẻ “rất khó chịu với những cách tân quá đáng” nhưng anh lại bày tỏ sự hài lòng và yêu mến tiểu phẩm này vì tính hợp lý “nghe và xem rất dễ chịu”. Hoài Linh còn tiết lộ việc mình đã ái mộ diễn viên Hồng Trang từ lâu và anh bất ngờ trước khả năng hát cải lương vô cùng ngọt ngào của nữ diễn viên. Chính vì vậy, anh quyết định dành điểm 10 trọn vẹn cho màn trình diễn của Hoàng Dững - Hồng Trang.
Cặp đôi Dũng Nhí - Tuyền Mập
Cặp đôi Dũng Nhí - Tuyền Mập mang đến câu chuyện đầy hài hước về hậu duệ của chàng Thạch Sanh nổi tiếng trong truyện cổ tích Việt Nam. Nghệ sĩ Hoài Linh góp ý cho cặp đôi về việc xử lý những mảng miếng hài chưa triệt để và nên xây dựng câu chuyện của hai hoàng tử thay vì là một công chúa và một hoàng tử. Tuy vậy anh cũng công nhận các diễn viên hoàn toàn làm tốt vai diễn của mình và dành cho cặp đôi 9,5 điểm. Trong khi đó, Phi Nhung và Thanh Hằng cùng quyết định tặng 9,75 điểm cho cặp đôi này.
Đông Dương - Thúy Loan mang đến phiên bản mới của câu chuyện tình nổi tiếng Người đẹp và quái vật
Nam ca sĩ điển trai Đông Dương trong tập 1 của Tài tử tranh tài lại phải chịu “thiệt thòi” khi giấu vẻ đẹp trong hình tượng quái vật với tiểu phẩm Quái vật và hotgirl. Dù khen ngợi cái tứ của tiểu phẩm khi phản ánh được nhiều vấn đề thực tế tuy nhiên “anh Bốn” cho rằng tiểu phẩm vẫn còn rời rạc, kết nối chưa rõ ràng, chưa thấy điểm nhấn. Một lần nữa, Thanh Hằng và Phi Nhung đồng quan điểm cho Đông Dương - Thúy Loan 9,75 điểm, còn Hoài Linh chỉ dừng lại ở mức 9,5 điểm.
Dương Thanh Vàng - Quỳnh Hương khéo léo lồng kịch trong kịch, khiến khán giả cười không ngớt bằng kịch bản thú vị và diễn xuất hài hước
NSƯT Quỳnh Hương và diễn viên hài Dương Thanh Vàng tái hiện phần hậu truyện của Phạm Công Cúc Hoa nổi tiếng, nêu bật vấn nạn bạo hành trẻ em. Nếu Quỳnh Hương với bề dạy kinh nghiệm, chinh phục người xem bởi làn điệu cải lương ngọt ngào truyền cảm, thì “lính mới” Dương Thanh Vàng, tuy không hát cải lương xuất sắc lại ghi điểm bằng lối diễn tưng tửng, đáng yêu. Tiểu phẩm này nhận được cả ba điểm 10 từ ban giám khảo.
Bốn cặp còn lại của Tài tử tranh tài là Lê Tín - Ngọc Đợi, Hồng Thắm - Nam Thanh Phong, Đào Vũ Thanh - Hồng Phượng và Hoàng Hải - Lê Như sẽ lộ diện trong tập 2, phát sóng trên kênh THVL1 ngày 28.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.