Hoài Linh tiết lộ bị rối loạn tiền đình

05/11/2015 15:57 GMT+7

(iHay) Khi Đại Nghĩa mời đàn anh nhảy điệu xoay người nhiều vòng thì vị giám khảo Gương mặt thân quen nhí có chút lưỡng lự vì tiền sử bị rối loạn tiền đình.

(iHay) Khi Đại Nghĩa mời đàn anh nhảy điệu xoay người nhiều vòng thì vị giám khảo Gương mặt thân quen nhí có chút lưỡng lự chia sẻ: “Thật tình là tôi bị rối loạn tiền đình nên không có xoay người nhiều mặt được, chóng mặt là tôi xỉu liền”.

>> Dương Cẩm Lynh đóng phim kinh dị cùng danh hài Hoài Linh
>> Hoài Linh hé lộ tuổi thơ ra ruộng bắt ếch nhái

Hoài Linh tiết lộ bị rối loạn tiền đình - ảnh 1Hoài Linh 'tham công, tiếc việc' cũng vì muốn sớm hoàn thành dự định của mình. Các fan của danh hài rất lo lắng khi anh thỉnh thoảng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vào nước biển vì kiệt sức - Ảnh chụp màn hình
Xuất hiện “nhẵn mặt” trên truyền hình, chưa kể các show riêng cũng đủ thấy lịch làm việc của Hoài Linh dày đặc đến cỡ nào. Tuy nhiên anh vẫn cặm cụi đi diễn mặc nhiều lời nói ra nói vào anh “tham công, tiếc việc” và “chạy show như thoi” chỉ cốt để đủ tiền hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ nghiệp.
Thời gian gần đây, Hoài Linh khiến fan lo lắng khi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe vì kín mít lịch chạy show nhưng ăn uống không điều độ. Không chỉ mắc bệnh đau bao tử, mất ngủ kinh niên, thỉnh thoảng phải truyền nước biển cho lại sức, mới đây nam danh hài còn tiết lộ mình bị rối loạn tiền đình.
Trong show 6 của Gương mặt thân quen nhí, giám khảo Hoài Linh vui vẻ bước lên sân khấu để cùng Minh Khang biểu diễn lại một số động tác như phiên bản chính - Michael Jackson. Tuy nhiên, khi Đại Nghĩa gợi ý anh nhảy điệu xoay người nhiều vòng thì Hoài Linh cho biết anh bị rối loạn tiền đình, xoay người nhiều chóng mặt là xỉu liền. Nhưng khi thấy người xem có chút nghi ngại, anh liền nhanh nhảu “giải nguy tình huống” ngay: “Bây giờ muốn tôi xắn quần lên nhảy xuống ruộng thay cho cái vụ nhảy xoay này thì cỡ nào tôi cũng làm được”.
Hoài Linh tiết lộ bị rối loạn tiền đình - ảnh 2Quang Hà là khách mời của show 6. Nam ca sĩ cũng bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ Hoài Linh trong chương trình - Ảnh: BTC
Vị giám khảo Gương mặt thân quen nhí tiếp tục mang đến rất nhiều tiếng cười duyên nhưng anh cũng làm cho các khán giả yêu thích lo lắng khi biết tin này. Tuy nhiên, vốn là một danh hài lạc quan yêu đời, ngay sau đó anh đã khéo léo xua tan đi những nghi ngại để mang đến chọ mọi người một không khí thoải mái, vui vẻ.
Trải qua 5 show đồng hành cùng các em nhỏ, Hoài Linh liên tục bày tỏ sự yêu thích và những chia sẻ, góp ý rất thật lòng cho từng tiết mục “Tôi phải gửi lời cảm ơn đến các bạn huấn luyện viên lớn đã rất tâm huyết luyện tập, chỉ bảo cho các em có những phần biểu diễn rất gần với nhân vật gốc. Các bạn đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mài dũa những viên ngọc thô thành những viên ngọc tỏa sáng. Sự rèn luyện này sẽ giúp các em hiểu được sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và hiểu được nguyên tắc để thành công ở bất cứ lĩnh vực nào: phải luôn nhạy bén, không nản chí trước những thử thách và cũng phải liên tục đổi mới, sáng tạo trong tư duy và thực hành thì mới đi đến thành công được”.
Sự giản dị của anh cũng luôn nhận được nhiều sự yêu mến của các anh chị em đồng nghiệp. Xuất hiện với vai trò khách mời trong show 6 của Gương mặt thân quen nhí là ca sĩ Quang Hà. Trình bày ca khúc Cho con, Quang Hà cũng đã thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho Hoài Linh.
Show 6 Gương mặt thân quen nhí mùa 2 sẽ lên sóng vào ngày 6.11 trên VTV3.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.