Hoài Linh sửng sốt trước nam thí sinh giả giọng nghệ sĩ Thanh Nga, Phi Nhung

11/01/2016 10:07 GMT+7

Nam thí sinh Huỳnh Văn Toàn tiết lộ mình có thể giả giọng 20 nghệ sĩ khác nhau. Trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt , anh khiến Hoài Linh 'tâm phục khẩu phục' khi hát rất giống Bạch Tuyết, Thanh Nga, Thành Được, Phi Nhung.

Nam thí sinh Huỳnh Văn Toàn tiết lộ mình có thể giả giọng 20 nghệ sĩ khác nhau. Trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt, anh khiến Hoài Linh 'tâm phục khẩu phục' khi hát rất giống Bạch Tuyết, Thanh Nga, Thành Được, Phi Nhung.

Huỳnh Văn Toàn có tài giả giọng 20 nghệ sĩ khác nhauHuỳnh Văn Toàn có tài giả giọng 20 nghệ sĩ khác nhau
Tập 14 Ca sĩ giấu mặt với ca sĩ chính Phi Nhung đã mang lại nhiều tình tiết thú vị khi bất ngờ xuất hiện sau ô cửa giấu mặt lại là một thí sinh nam. Đặc biệt hơn, Huỳnh Văn Toàn còn có tài năng giả giọng 20 nghệ sĩ khác nhau.
Trong vòng đấu thứ 2 với ca khúc Bông điên điển, khán giả truyền hình hoàn toàn bất ngờ khi bước ra từ ô cửa số 3 là một thí sinh nam, trái ngược với ý kiến của NSƯT Kim Tử Long khi anh khẳng định chính ca sĩ Phi Nhung đang đứng sau ô cửa. Thí sinh Huỳnh Văn Toàn còn khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ khi bật mí mình có thể hát giọng của 20 nghệ sĩ khác nhau. Tại trường quay Ca sĩ giấu mặt, Huỳnh Văn Toàn đã thể hiện giọng hát của NSND Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, “nữ hoàng sân khấu cải lương” Thanh Nga và nghệ sĩ Thành Được. Tài năng của Huỳnh Văn Toàn khiến các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Kim Tử Long hết sức ưu ái.
Tập 14 Ca sĩ giấu mặt với ca sĩ chính Phi Nhung đã mang lại nhiều tình tiết thú vị.Tập 14 Ca sĩ giấu mặt với ca sĩ chính Phi Nhung đã mang lại nhiều tình tiết thú vị
Chứng kiến nam thí sinh giả giọng, ban giám khảo và khán giả tỏ ra “tâm phục khẩu phục” khi hát rất giống các nghệ sĩ nổi tiếng.Giám khảo Hoài Linh, Chí Tài trên ghế nóng chương trình
Chứng kiến nam thí sinh giả giọng, ban giám khảo và khán giả tỏ ra “tâm phục khẩu phục” khi anh hát rất giống các nghệ sĩ nổi tiếng. Với giọng hát rất giống ca sĩ chính Phi Nhung, Huỳnh Văn Toàn dễ dàng tiến vào các vòng sau của chương trình Ca sĩ giấu mặt. Ở vòng 3, Huỳnh Văn Toàn đứng sau ô cửa số 4 và chiếm 39/100 lượt bầu chọn. Bị loại ở vòng này là Thanh Ngọc, thí sinh đến từ Huế và giành 52/100 lượt chọn với ca khúc Trách ai vô tình.
Trước đó, thí sinh Hồng Phương bị loại ở vòng 1 với 45/100 lượt bầu, và Xuân Hồng, thí sinh đến từ Bến Tre bị loại ở vòng 2 với 54/100 lượt bầu chọn.
Trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt tập này còn có sự xuất hiện đặc biệt của của hai cô con gái Tuyết Nhung và Kim Ngân hát cùng mẹ Phi Nhung trong ca khúc Rồi 20 năm sau hết sức ngọt ngào. Cùng với giám khảo Chí Tài và MC Trường Giang, nữ ca sĩ Phi Nhung cũng đã có vở kịch ngẫu hứng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Hai cô con gái Tuyết Nhung và Kim Ngân hát cùng mẹ Phi Nhung trong ca khúc Rồi 20 năm sau.Hai cô con gái Tuyết Nhung và Kim Ngân hát cùng mẹ Phi Nhung trong ca khúc Rồi 20 năm sau
Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đến từ Đồng Nai, Mỹ Huyền với số tiền thưởng 18 triệu đồng.Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đến từ Đồng Nai, Mỹ Huyền với số tiền thưởng 18 triệu đồng
Bước vào vòng đấu gây cấn nhất, Huỳnh Văn Toàn lại để vuột mất chiến thắng khi chỉ giành được 07/100 phiếu bầu chọn hát giống Phi Nhung nhất với ca khúc Năm 17 tuổi. Ca sĩ chính Phi Nhung đứng ở ô cửa số 1 chiếm đến 75/100 lượt bầu. Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đến từ Đồng Nai, Mỹ Huyền với 18/100 lượt bầu chọn, tương đương số tiền thưởng 18 triệu đồng.
Tập 15 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi "búp bê" Thanh Thảo sẽ được phát sóng ngày 17.1 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.