Hoài Linh rơi nước mắt trong lễ cúng Tổ sân khấu

23/09/2015 23:47 GMT+7

(TNO) Phát biểu trong lễ giỗ Tổ sân khấu tối 23.9, NSƯT Hoài Linh xúc động cảm ơn mọi người đã ủng hộ và tham gia quyên góp cho 'tâm nguyện cuối đời' của anh.

(TNO) Phát biểu trong lễ giỗ Tổ sân khấu, NSƯT Hoài Linh xúc động cảm ơn mọi người đã ủng hộ và tham gia quyên góp cho 'tâm nguyện cuối đời' của anh.

Nghệ sĩ Hoài Linh chủ trì lễ rước kiệu và dâng hương lên bàn thờ TổNghệ sĩ Hoài Linh chủ trì lễ rước kiệu và dâng hương lên bàn thờ Tổ
Chiều tối 23.9 tại sân khấu Cầu vồng 126 (TP.HCM), lễ giỗ Tổ và kỷ niệm ngày sân khấu Việt Nam đã diễn ra dưới sự chủ trì của NSƯT Hoài Linh.
Như mọi năm, “anh Tư” luôn chu đáo chuẩn bị cho các khâu trong ngày lễ và là người chủ trì lễ rước kiệu, dâng hương lên bàn thờ Tổ. Sau lễ dâng hương, nghệ sĩ Hoài Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động trước hàng trăm nghệ sĩ và khán giả tới dự lễ.
“Tôi cảm ơn tất cả anh chị em nghệ sĩ đã đến đây ngày hôm nay để tưởng nhớ lễ giỗ Tổ nghề và ngày sân khấu Việt Nam. Tôi cũng xin cảm ơn mọi người luôn ủng hộ cho tâm nguyện xây đền thờ Tổ của tôi. Tôi hứa năm sau lễ giỗ Tổ sẽ diễn ra hoành tráng hơn ở đền thờ Tổ đang được xây dựng ở quận 9 (TP.HCM). Xin chân thành cảm ơn”, NSƯT Hoài Linh phát biểu.
Nghệ sĩ Hoài Linh chu đáo chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ
Được biết, đền thờ Tổ được khởi công vào ngày 9.9.2014 (âm lịch). Nguồn kinh phí xây dựng đền thờ Tổ là số tiền của Hoài Linh tích góp trong những năm đi diễn. Đó cũng là lý do vì sao khán giả luôn thấy anh miệt mài chạy show khắp nơi, hậu quả là anh bị lao lực và nhập viện nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng.
Ngay sau khi biết tin các nghệ sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hoài Linh và mong rằng đền thờ Tổ sẽ nhanh chóng được hoàn thiện. Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã không cầm được nước mắt và gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã yêu thương anh trong thời gian qua.
Sau lễ dâng hương Hoài Linh đã có lời chia sẻ đầy xúc động
Do số lượng người tham dự chương trình quá đông, cả nghệ sĩ và người hâm mộ, nên việc di chuyển để dâng hương rất khó khăn. Trước tình huống khó xử đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi và yêu cầu mọi người không chen lấn để buổi lễ diễn ra trật tự.
Danh hài Chí Tài cũng đến từ sớm để chuẩn bị cho buổi lễ
Hoài Lâm (trái) cùng tới thắp nén hương tưởng nhớ ngày giỗ Tổ sân khấu
Ca sĩ Phương Thanh
Quang Lê chụp hình với các nghệ sĩ đàn chị
Nghệ sĩ Giao Linh
Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi cũng đến tham dự
Quán quân Gương mặt thân quen Thanh Duy dâng lễ cúng Tổ
Danh hài Trường Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.