Hoài Linh phản ứng trước tin đồn phẫu thuật thất bại, hôn mê sâu

31/03/2016 08:14 GMT+7

Chiều tối 30.3, mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoài Linh phẫu thuật tuyến giáp thất bại, rơi vào hôn mê sâu. Thông tin này lập tức gây hoang mang dư luận, đặc biệt là trong cộng đồng fan của nam diễn viên viên hài.

Chiều tối 30.3, mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoài Linh phẫu thuật tuyến giáp thất bại, rơi vào hôn mê sâu. Thông tin này lập tức gây hoang mang dư luận, đặc biệt là trong cộng đồng fan của nam diễn viên viên hài.

Hoài Linh vui vẻ đọc bài viết cho rằng mình đang... hôn mê sâuHoài Linh vui vẻ đọc bài viết cho rằng mình đang... hôn mê sâu
Theo đó, một số trang mạng đưa tin NSƯT Hoài Linh vừa phải trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp và mô tả rằng lúc đầu, ca phẫu thuật diễn ra khá suôn sẻ nhưng càng về sau, cơ thể anh bắt đầu co giật và sau đó rơi vào hôn mê sâu. Các trang mạng này còn "giật tít" rằng "Ca phẫu thuật của nghệ sĩ Hoài Linh thất bại, hàng trăm nghệ sĩ bật khóc khi nghe tin".
Vào tháng 12.2015, trước khi diễn ra liveshow Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã..., danh hài Hoài Linh từng chia sẻ với Thanh Niên: "Giọng tôi bị khàn từ tết đến giờ, uống thuốc không dứt. Bác sĩ nói phải sắp xếp khoảng một tuần để mổ. Tôi đang bị một cái hạt rất lớn nằm ngay dây thanh quản nhưng giờ thì vẫn phải làm việc. Đợi xong liveshow mới tính được. Cánh tay tôi cũng bị tê, run vì thoái hóa đốt sống".
Chính vì thế, ngay khi thông tin Hoài Linh phẫu thuật tuyến giáp thất bại lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều fan tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên hài. 
Thanh Niên đã liên lạc với NSƯT Hoài Linh qua điện thoại nhưng thuê bao không liên lạc được. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp của anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này như Cát Phượng, Long Đẹp Trai... 
Đến tối 30.3, danh hài Hoài Linh đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Cả nhà ơi. Em xin cám ơn cả nhà đã quan tâm lo lắng cho em. Em cũng xin thông báo là em vẫn bình thường, người viết bài báo tào lao đó mới bị bịnh... Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ và ngủ ngon". Kèm theo đó là tấm ảnh anh đang cười rất tươi.
Status thông báo mình vẫn khỏe của Hoài Linh
Tuy nhiên, có vẻ như dòng chia sẻ này vẫn chưa đủ trấn an fan, Hoài Linh tiếp tục chụp bức ảnh anh đang xem bài báo nói mình bị hôn mê để chứng minh rằng anh hoàn toàn bình thường, không như tin đồn.
"Em đang coi bài báo mình bị hôn mê sâu nè... Vậy là em có góp ít gạo nuôi cái người nhà báo viết bài này rồi nha. Vì em xem là có thêm một "viu" (view, lượt xem - PV)".
Hoài Linh đăng tải bức ảnh chụp mình đang xem bài viết cho rằng anh hôn mê sâu 
Đây không phải lần đầu tiên Hoài Linh vướng tin đồn thất thiệt và cũng không phải lần đầu một nghệ sĩ dở khóc dở cười trước tin đồn mình đã... qua đời. Trước đó, nghệ sĩ hài Chí Trung từng phát hoảng vì tin đồn Kinh hoàng! Nghệ sĩ Chí Trung "ra đi" vì gặp tai nạn giao thông trên đường!. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Phan Đinh Tùng... cũng từng vấp phải những tin đồn tương tự.
Danh hài Chí Trung từng bị đồn gặp tai nạn giao thông
Phan Đinh Tùng cũng từng bị đồn... qua đời
Sơn Tùng M-TP cũng là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.