Hoài Linh nức nở nói về tin đồn ác ý và mặt trái showbiz

23/04/2016 09:43 GMT+7

(iHay) Nam danh hài nổi tiếng nhiều lần bật khóc nức nở khi các thí sinh trẻ nói về tình yêu nghề, tình yêu sân khấu.

(iHay) Nam danh hài nổi tiếng nhiều lần bật khóc nức nở khi các thí sinh trẻ nói về tình yêu nghề, tình yêu sân khấu.

>> Hoài Linh ngỡ ngàng trước nhan sắc ‘Phi Nhung phiên bản lỗi' trong liveshow Mạnh Quỳnh

Danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ “thấu ruột thấu gan” với chủ đề Sân khấu cuộc đờiDanh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ “thấu ruột thấu gan” với chủ đề Sân khấu cuộc đời
Tập 8 của chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 với chủ đề Sân khấu cuộc đời lên sóng tối 22.4 mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả và cả ban giám khảo, đặc biệt là danh hài Hoài Linh. Anh đã không ít lần rơi lệ khi đồng cảm với các tiểu phẩm về tình yêu sân khấu thông qua các loại hình mà anh yêu quý như cải lương, hát bội.
Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, anh đã chia sẻ những nỗi đau của mình về mặt trái của showbiz, sự xâu xé của những người cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và cả những tin đồn ác ý nhắm vào anh trong thời gian qua. Anh nói thỉnh thoảng mình cũng buồn khi nghe những tin đồn anh bị xe đụng, bị bệnh chết nhưng khi đã làm nghệ sĩ, chấp nhận những thị phi thì anh vui vẻ chấp nhận và xem đó là điều bình thường.
Vì trên sân khấu hay những lúc quay phim, vì vai diễn, người nghệ sĩ cũng không ít lần bị “giết” trên sân khấu, cũng bị để hình trên bàn thờ và nhìn mọi người thắp nhang cho mình. Anh xem đó cũng là một niềm vui bởi nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó. Khi đã chọn nghiệp “làm dâu trăm họ” này thì khen hay chê, anh cũng đều cảm ơn.
Trong lúc nhận xét tiểu phẩm của đội Duyên Quê, Hoài Linh cho rằng Hoàng Châu cần phải thể hiện sâu hơn về những ganh tị, đố kị của những người cùng nghề với nhau. “Có thể điều đó là vạch áo cho người xem lưng nhưng anh em mình làm trong nghề này mình hiểu điều đó hơn ai hết. Đó cũng là điều làm tôi cảm thấy đau lòng nhất. Ông bà mình thường nói “thừa trong nhà mới ra ngoài đường”, anh em trong nhà không yêu thương nhau thì ai yêu chúng ta bây giờ? Cũng may là cái nghiệp chúng ta còn có khán giả xung quanh mình. Anh em mình có lúc yêu thương nhau dữ lắm, chia sẻ nhau dữ lắm nhưng cũng có lúc mổ xẻ nhau dữ lắm. Hễ một đứa bị là 4-5 đứa xúm nhau mổ, xúm nhau xẻ. Đó là cái tôi cảm thấy đau lắm. Ăn cùng chén cơm của Tổ mà lại...! Bởi vậy nhiều khi tôi nghĩ mình nằm ở nhà cho khỏe, không dám đụng chạm tới ai”, nam danh hài chia sẻ chân thành.
Nhận xét tiết mục của đội Sắc Màu, danh hài Hoài Linh nhiều lần rơi nước mắt khi các thí sinh đề cập đến tình yêu sân khấu. Anh chia sẻ rằng mình biết rất nhiều bạn trẻ khi bước vào nghề đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng một khi đã bưng chén cơm Tổ ăn thì suốt đời cũng không bỏ được. Nam danh hài chia sẻ: “Người nghệ sĩ khi đã chọn nghiệp dĩ này, không ai mơ sau này mình được tạc bia đá tượng đồng cả, chỉ biết như con tằm rút ruột nhả tơ, được bao nhiêu tơ đẹp dâng tặng cho đời đó là đam mê và nghiệp của mình”.
Đêm thi thứ 8 của chương trình Ngôi sao phương Nam vẫn chưa có đội bị loại. Số điểm sẽ được cộng dồn đến đêm thi thứ 10 để quyết định đội đầu tiên phải dừng cuộc thi. Tập thứ 9 của chương trình có chủ đề Sóng nước phương Nam sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 29.4 trên kênh THVL1.
 
Hoài Linh thẳng thắn nói về những tin đồn ác ý nhắm vào mình thời gian qua
Đội Sắc Màu gồm ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Vân Quang Long, MC Đào Duy và biên đạo múa Khoa Nguyễn với tiết mục nói về những khó khăn của những nghệ sĩ trẻ trong việc theo đuổi nghệ thuật cải lương
Hoài Linh rơi nước mắt khi các thí sinh đưa ra thông điệp kêu gọi bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị nghệ thuật độc đáo của nghệ thuật sân khấu cải lương
Nam danh hài che mặt khóc nức nở
Tiết mục cảm động giúp đội Sắc Màu giành 49,5 điểm và xếp thứ 2
Giành được 50 điểm tuyệt đối trong đêm thi tối qua là đội Hương Phù Sa với 4 thành viên gồm ca sĩ Diệu Hiền, ca sĩ Lê Minh Trung, MC Hoài Hương và biên đạo múa Lê Hải
Đứng vị trị thứ 3 với 49 điểm là đội Hồn Việt của ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo múa Lê Việt
Đội Duyên Quê đứng vị trí thứ 4 với 48,75 điểm là gồm ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Randy, MC Phan Phúc Thắng và biên đạo múa Ngọc Xuân. Tiết mục của Duyên Quê nói về mặt trái của nghề ca hát với những ganh ghét và đố kỵ lẫn nhau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.