Hoài Linh 'nổi da gà' với tiết mục của đội Quán quân Ngôi sao phương Nam

21/05/2016 10:53 GMT+7

(iHay) Xuất sắc giành số điểm tuyệt đối (50 điểm), đội Hương Phù Sa trở thành Quán quân và nhận tổng giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

(iHay) Trình diễn tiết mục Tự hào sử Việt, đội Hương Phù Sa gồm: ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Diệu Hiền, MC Hoài Hương và biên đạo Lê Hải đã trở thành nhóm đoạt giải Quán quân Ngôi sao phương Nam và khiến hàng ngàn khán giả cùng các vị giám khảo có mặt tại trường quay của chương trình 'lặng người' vì xúc động.

>> Hoài Linh kể chuyện đóng cảnh rợn người trong 'Mặt nạ máu'
>> Hoài Linh 'úp mở' về con trai 26 tuổi

Nhóm Hương Phù Sa gồm: ca sĩ Diệu Hiền, ca sĩ Lê Minh Trung, MC Hoài Hương và biên đạo múa Lê Hải cùng nhận phần thưởng cao nhất của chương trình 
Dàn giám khảo đêm chung kết Ngôi sao phương Nam gồm: ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Hoài Linh, nhà báo - MC Phước Lập và NSND Hà Thế Dũng
Sau khi xem xong tiết mục của nhóm Hương Phù Sa, giám khảo NSƯT Hoài Linh và nhà báo - MC Phước Lập phải thốt lên câu “nổi da gà”. Được biết, Tự hào Việt sử là tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tránh nhất từ trước tới nay khi quy tụ dàn diễn viên lên đến 128 người, trong đó rất nhiều diễn viên phải liên tục thay đồ để xuất hiện nhiều lần trên sân khấu. Không chỉ mang đến hiệu ứng hình ảnh thật mãn nhãn, đội Hương Phù Sa còn áp dụng hiệu ứng 4D bằng việc thắp các lọ trầm hương khắp sân khấu. Mùi hương ngào ngạt và làn khói từ các lọ trầm hương lan tỏa khắp khán phòng đã tạo nên một không khí linh thiêng, đưa người xem hòa nhập vào tiết mục. 
Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng dành lời khen cho khâu thiết kế và dàn dựng không gian sân khấu như một lớp học với những em học sinh bên cuốn sách Sử Việt, mở ra những bài học lịch sử sống động ngay trước mắt. Tiết mục Tự hào sử Việt đã đưa khán giả đi qua những cột mốc quan trọng và vẻ vang của dân tộc.  

Đội Hương Phù Sa chọn đưa khán giả đi theo chiều dài thời gian của lịch sử
Tự hào Việt sử là tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tránh nhất từ trước tới nay khi quy tụ dàn diễn viên lên đến 128 người
Không chỉ mang đến hiệu ứng hình ảnh thật mãn nhãn, đội Hương Phù Sa còn áp dụng hiệu ứng 4D bằng việc thắp các lọ trầm hương khắp sân khấu
Tiết mục Tự hào sử Việt đã đưa khán giả đi qua những cột mốc quan trọng và vẻ vang của dân tộc
Tạo nên thành công của phần trình diễn này là sự đóng góp rất lớn của 2 ca sĩ Diệu Hiền và Lê Minh Trung

Thành công của phần trình diễn này có sự đóng góp rất lớn của 2 ca sĩ Diệu Hiền và Lê Minh Trung. Cả hai đã thể hiện trọn vẹn chuỗi ca khúc Hát từ cội nguồn, Dân nước Nam, Câu hò bên bờ Hiền Lương Linh thiêng Việt Nam. Mặc dù đang mang thai nhưng Diệu Hiền vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Diệu Hiền cũng là nữ ca sĩ được NSƯT Hoài Linh yêu thích nhất trong chương trình. Vì thế, từ tập đầu tiên cho đến đêm Chung kết, chưa bao giờ cô khiến Hoài Linh thất vọng. Nam ca sĩ Lê Minh Trung vốn xuất thân từ dòng nhạc bolero nên trong những tập đầu, anh có phần lúng túng với những ca khúc quê hương nhưng càng vào trong, anh càng tiến bộ. Giám khảo Phi Nhung cho biết cô rất hãnh diện với Lê Minh Trung và bất ngờ với màn trình diễn xuất sắc của anh tối qua. 

Biên đạo múa Lê Hải và MC Hoài Hương cũng là hai nhân tố góp phần thành công cho tiết mục.Với MC Hoài hương, ở những vòng đầu cô thường bị góp ý về việc chưa tiết chế tốt cảm xúc nhưng càng về sau, cô càng tiến bộ và duyên dáng. Ngoài ra, tiết mục của Hương Phù Sa còn có sự tham gia, hỗ trợ của MC Đào Duy (đội Sắc Màu) và biên đạo Ngọc Xuân (đội Duyên Quê).

Với phần trình diễn nhận được nhiều lời khen từ các vị ban giám khảo, đội Hương Phù Sa giành được số điểm tuyệt đối (50 điểm) và xuất sắc trở thành Quán quân của chương trình với tổng giải thưởng trị giá 400 triệu đồng. 

Đội Hồn Việt chọn vẽ lên Bức tranh non nước theo chiều dài không gian
 Đây là một tiết mục khá hay, tuy nhiên chưa tạo nhiều đột phá so với những gì mà Hồn Việt đã từng mang đến chương trình. Có thể tình trạng sức khỏe của các thành viên không tốt trước ngày thi

Với điểm số 49, đội Hồn Việt giành giải Nhì với phần thưởng là 200 triệu đồng. Đội Hồn Việt gồm: ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo Lê Việt. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.