Hoài Linh nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn

08/01/2017 11:36 GMT+7

Nghệ sĩ Cát Phượng cho biết tối 7.1, danh hài Hoài Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì ngộ độc thức ăn. Chính vì thế liveshow sắp tới của anh sẽ phải hoãn lại.

Sáng 8.1, nghệ sĩ hài Cát Phượng cũng là tổng đạo diễn và là nhà sản xuất liveshow Hoài Linh với chủ đề Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc danh hài Hoài Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man...
PV Thanh Niên đã liên hệ với nghệ sĩ Cát Phượng và chị xác nhận Hoài Linh được đưa đi cấp cứu vào tối 7.1 và bác sĩ yêu cầu anh phải nhập viện điều trị. Sáng nay, sức khỏe của Hoài Linh đã khá hơn nhưng anh vẫn tiếp tục bị tiêu chảy. Vì sức khỏe là trên hết nên Cát Phượng quyết định tạm hoãn liveshow Hoài Linh. Những khán giả đã mua vé sẽ được hoàn tiền lại.
Theo dự kiến, liveshow sẽ diễn ra vào ngày 12.1 tại Sân khấu Trống Đồng và 14.1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Các nghệ sĩ khách mời tham gia liveshow có Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Tiến Lùn, bé Quách Phú Thành... và hai nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Hữu Quốc.
Khi chúng tôi hỏi về việc khi nào liveshow sẽ được tổ chức trở lại, Cát Phượng cho biết có thể sẽ dời lại vào tháng 3, tùy vào lịch diễn của các diễn viên.
"Chúng tôi sẽ thông báo ngày diễn liveshow của Hoài Linh sớm nhất có thể. Mong khán giả hết sức thông cảm và thương Hoài Linh", Cát Phượng tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.