Hoài Linh nán lại đến cuối liveshow giúp Chí Tài 'tỏ tình' với bà xã

28/10/2019 14:24 GMT+7

Dù chỉ góp mặt trong tiểu phẩm đầu tiên nhưng vì quá yêu quý bà xã của Chí Tài, Hoài Linh đã nán lại suốt 2 tiếng đồng hồ để chờ giới thiệu chị với khán giả đến xem liveshow Những cuộc tình nghiệt ngã 2.

Tối 27.10, Hoài Linh tiếp tục trở lại trong buổi diễn thứ hai tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Cuối chương trình, nam danh hài bất ngờ ra sân khấu. Vẫn vào vai người bạn vong niên từ thuở nghèo khó ở tiểu phẩm trước của Chí Tài, Hoài Linh ngỏ ý mai mối đàn anh với người mới sau những cuộc tình nghiệt ngã: "Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó. Nhớ hạnh phúc đó nghe", Hoài Linh dẫn dắt.
Và người phụ nữ này không ai khác chính là cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan. Vợ của Chí Tài vừa trở về từ Mỹ đến ủng hộ chồng ở hàng ghế khán giả. Hình ảnh hai nam danh hài cầm tay, giúp nhau tìm về hạnh phúc đích thực khiến nhiều fan có mặt không khỏi xúc động.

Được sự giới thiệu của Hoài Linh, Chí Tài xuống khán đài tri ân bà xã

Bà xã của Chí Tài vui vẻ lên sân khấu, khoe vẻ trẻ trung, góp giọng trong liveshow của chồng

Mặc dù gần 60 tuổi nhưng Phương Loan lại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp và tươi trẻ của mình. Điều này khiến Chí Tài không ít lần "ghen tị"

Cuối chương trình, hai vợ chồng Chí Tài - Phương Loan cầm tay nhau cực kỳ tình tứ, song ca ca khúc nhạc dance Yêu trên sân khấu như một lời cảm ơn các khán giả hâm mộ đã có mặt, hết lòng yêu quý và ủng hộ anh nói riêng cùng các bạn đồng nghiệp.
Không chỉ thân thiết với Chí Tài, Hoài Linh còn vô cùng gắn bó với Phương Loan. Cả ba quen nhau từ trước khi Phương Loan và Chí Tài lên xe hoa, khi cùng sinh hoạt trong ban nhạc. Và khi Hoài Linh về Việt Nam thì những công việc giấy tờ gì cần kíp phải giải quyết ở Mỹ, Hoài Linh sẽ nhờ cậy chị "Bé Heo".
Bên cạnh chất xúc tác giữa Hoài Linh - Chí Tài và sự duyên dáng của Trường Giang, Trấn Thành cũng trở thành điểm sáng của liveshow khi có màn kết hợp vô cùng ăn ý với Lê Giang, Tiến Luật, Khả Như mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trước đó bà xã Chí Tài vào hậu trường chăm sóc cho chồng. Danh hài Chí Tài hạnh phúc trong cuộc hôn nhân 30 năm với người vợ trẻ trung, xinh đẹp dù hai người chưa có con

Hoài Linh tiếp tục giả gái

Trấn Thành lộ ảnh ngủ trong hậu trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.