Hoài Linh, Mỹ Tâm 'phá lệ' dự ra mắt phim 'Dạ cổ hoài lang'

23/03/2017 10:50 GMT+7

Hiếm khi xuất hiện tại các buổi ra mắt phim nhưng hôm 23.3, cả Hoài Linh và Mỹ Tâm đều có mặt, gây 'náo loạn' tại buổi công chiếu phim Dạ cổ hoài lang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đây là bộ phim do NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Chí Tài thủ vai chính. Trong đó, vai Tư Lành của Hoài Linh rất được khán giả kỳ vọng bởi sau hàng loạt vai hài trên màn ảnh rộng, những người yêu mến "anh Tư" đều trông chờ một vai diễn nội tâm, có thể nói là "để đời" của anh.
Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Hoài Linh mặc áo dài khăn đóng truyền thống. Nam nghệ sĩ hài được khán giả chào đón nồng nhiệt bởi không phải bộ phim nào anh cũng xuất hiện, kể cả phim do chính mình thủ vai chính.
NSƯT Hoài Linh cho biết vai Tư Lành trong phim cũng là vai mà anh kỳ vọng và rất tâm đắc. Với cảm xúc của người từng hóa thân trong vở kịch nhiều năm trước cùng với sự đồng cảm của một người từng sống xa quê, Hoài Linh thực sự đã trút hết ruột gan trong bộ phim.
"Tư Lành" Hoài Linh và nhạc sĩ Đức Trí cùng thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang
Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm khi dự ra mắt phim. Tuy nhiên, với Dạ cổ hoài lang, ngay từ khi phim chưa ra mắt, "họa mi tóc nâu" đã bày tỏ sự háo hức được thưởng thức tác phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ ca sĩ từng gửi lời "đe dọa" người anh thân thiết rằng "liệu mà mời em đi xem phim liền, không thì tình bạn của mình có nguy cơ… tan vỡ!".
Được biết, trong phim, nhân vật cháu nội của Tư Lành cũng tên Tâm và đó là một trong những bất ngờ thú vị mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành cho "họa mi tóc nâu".
"Họa mi tóc nâu" giản dị nhưng vô cùng nổi bật với bộ đầm xanh
Buổi ra mắt phim còn có sự tham gia của dàn sao Việt đình đám như Ngô Thanh Vân, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Diễm My 9X, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nghệ sĩ Thanh Hoàng (tác giả vở kịch Dạ cổ hoài lang)... 
Dạ cổ hoài lang được chuyển thể từ vở kịch cùng tên, ra mắt cách đây 22 năm của tác giả Thanh Hoàng. Phim sẽ khởi chiếu từ 24.3.
Nghệ sĩ Thanh Hoàng, tác giả vở kịch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.