Hoài Linh lên tiếng khi bị giả mạo tài khoản

25/08/2019 14:41 GMT+7

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải bài viết tố cáo một trang giả mạo mình. Nam danh hài kêu gọi mọi người chung tay báo cáo để Facebook xóa tài khoản giả.

Hoài Linh chia sẻ: “Mọi người ơi, mọi người ơi. Tiếp tục có trang lừa đảo để đưa những tin tức giả mạo về Linh, cả nhà mình xem hướng dẫn cách báo cáo trang giả để Facebook gỡ bỏ giúp Linh nhé. Hoài Linh chỉ có một Fanpage chính thức này thôi, có dấu xanh kế bên. Các tài khoản khác đều là giả mạo, mọi người lưu ý, cẩn thận bị lừa. Các bạn có thấy trang nào mà không phải trang này thì bình luận link để Linh nhờ Facebook xóa nhé".
Dòng trạng thái của nam danh hài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả đồng lòng giúp Hoài Linh xóa bỏ trang Facebook giả mạo. Một tài khoản chia sẻ: “Rất nhiều trang Hoài Linh giả mạo, bởi đọc nội dung bài viết là biết liền à". “Thật sự cháu rất bức xúc luôn, trang này bôi nhọ hình ảnh nghệ sĩ, tiếp tay cổ súy cho hành vi kích động, chống phá, câu like mà dân cứ chia sẻ rầm rầm. Mọi người báo cáo trang đó đi, thật xấu cho xã hội", một khán giả bức xúc.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Hoài Linh vắng mặt tại gameshow

Ảnh: Fanpage Ơn giời cậu đây rồi

Cũng trong dịp này, một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi diễn viên Nhà có năm nàng tiên vắng mặt trong Ơn giời cậu đây rồi. Một số fan của nam danh hài còn khẳng định không muốn xem chương trình vì thiếu vắng thần tượng. Trước đó, thông tin này từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng việc Hoài Linh không xuất hiện khiến gameshow này trở nên kém hay, kém hấp dẫn bởi trong những mùa trước, nam danh hài thường đưa ra những nhận xét xác đáng và bài học ý nghĩa cho người xem.
Một tài khoản viết: “Chương trình phát sóng hóng vào xem, xem xong lại thấy nhạt quá. Xuân Bắc bấm chuông nhanh quá, không có phần nhận xét của chú Hoài Linh”. “Mùa này thiếu Hoài Linh như thiếu một cái gì đó không còn hấp dẫn nữa. Cho hỏi chú Hoài Linh đâu rồi. Năm nào cũng hóng Ơn giời cậu đây rồi nhưng năm nay không có Hoài Linh thôi khỏi xem vì mất cả hay", tài khoản khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.