Hoài Linh làm vườn để chuẩn bị lễ giỗ Tổ ngành sân khấu

07/09/2019 09:01 GMT+7

Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ dành thời gian để làm vườn, dọn dẹp nhà thờ Tổ. Khoảnh khắc nam danh hài đùa giỡn cùng mọi người khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nam Thư đăng tải đoạn clip liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Cái dòng càng sợ là càng nhiều chuyện. Anh Bốn của tôi thiệt gan dạ". Trong đoạn clip, Nam Thư, Hoài Linh và nhiều đồng nghiệp khác cùng nhau dọn dẹp khu vực đền thờ để chuẩn bị lễ giỗ Tổ ngành sân khấu. Nam danh hài diện trang phục giản dị với áo thun, mang dép lê cùng đàn em tỉa cây, bắt sâu.
Đáng chú ý trong đoạn clip là khoảnh khắc Hoài Linh nở nụ cười rạng rỡ, thoải mái trêu chọc đàn em. Nam danh hài cầm con sâu trên tay đi hù dọa mọi người khiến Nam Thư phải lên tiếng: “Anh Bốn không sợ hả". Đáp lại thắc mắc của diễn viên Thập Tứ cô nương, Hoài Linh thản nhiên: “Sợ gì". Khoảnh khắc giản dị nhưng hài hước này khiến nhiều khán giả thích thú.

Cuộc sống của Hoài Linh sau khi rút khỏi các gameshow được khán giả quan tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết đối với Hoài Linh, đền thờ Tổ có ý nghĩa vô cùng quan trọng và cũng là tâm huyết lớn của nam danh hài sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Để có thể hoàn thành công trình kiến trúc độc đáo này, nam danh hài không ngại việc chạy show liên tục, thậm chí là kiệt sức để có chi phí xây dựng. Mỗi năm, Hoài Linh thường mở cửa để chào đón các nghệ sĩ và người làm trong lĩnh vực sân khấu đến thắp hương cho Tổ nghề.
“Làm trong nghề nhưng thực sự anh em chúng tôi ít có cơ hội gặp nhau vì người đi đóng phim, người đi hát, đi diễn nên ngày giỗ Tổ cũng xem như là ngày Tết của nghệ sĩ vậy. Tôi vui vì mỗi năm, anh em nghệ sĩ tề tựu về để tri ân Tổ nghề và tri ân khán giả”, diễn viên Nhà có năm nàng tiên từng chia sẻ.
Thời gian gần đây, Hoài Linh dường như vắng bóng trên truyền hình, kể cả những chương trình quen thuộc từng gắn liền với tên tuổi của anh như Ơn giời cậu đây rồi. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nam danh hài cho biết anh dành thời gian để nghỉ ngơi. Trong loạt hình ảnh chia sẻ trên Facebook, khoảnh khắc diễn viên Nhà có năm nàng tiên giản dị đi thăm vườn, ăn uống cùng bạn bè, đàn em khiến người hâm mộ thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.