Hoài Linh làm cô dâu, đánh ghen Quang Hà trong ngày cưới

24/09/2017 12:07 GMT+7

Tiết mục điểm nhấn mang tiếng cười cho khán giả trong liveshow Quang Hà tối 23.9 chính là sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong vai... cô dâu đánh ghen trong ngày cưới.

Liveshow kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà với chủ đề Trăm năm không quên đã mang đến cho khán giả đầy đủ cung bậc cảm xúc trong suốt bốn tiếng đồng hồ với hơn 30 ca khúc được dàn dựng chỉn chu và hoành tráng.
Chương trình được chia làm hai phần, trong đó Quang Hà đã có tiết mục mở màn ấn tượng khi hát liên tục 17 phút (mang ý nghĩa kỷ niệm 17 năm ca hát) cùng các ca sĩ khách mời trong những bài hit của họ như Cho anh gần em thêm chút nữa với Hương Tràm, Đi về nơi xa với Đan Trường, Em muốn sống bên anh trọn đời với Siu Black, Vì đó là em với Quang Dũng, Hãy trả lời em với Lệ Quyên, Trống vắng với Phương Thanh, Riêng một góc trời với Hoài Linh và cuối cùng là hit Ngỡ với sự hòa giọng của Quang Hà và 7 khách mời.
Quang Hà song ca cùng "em gái mưa" Hương Tràm
Đây là điều đặc biệt mà nam ca sĩ dành tặng khán giả bởi rất khó sắp xếp thời gian để các nghệ sĩ có thể tập luyện cùng nhau. Cũng hiếm có liveshow nào mà khách mời có một vị trí đặc biệt trang trọng như trong đêm nhạc của Quang Hà bởi họ đều là những người anh, người chị, người em thân thiết của nam ca sĩ.
Ngoài tiết mục mở màn ấn tượng, Quang Hà và Siu Black còn khiến sân khấu "nổ tung" với Ly cà phê ban mê Sáu mươi năm cuộc đời. Hương Tràm và Quang Hà cũng có một sự kết hợp thú vị trong ca khúc Dòng thư cuối Hãy về đây bên anh. Kết thúc tiết mục, Quang Hà bất ngờ tặng cô em gái nụ hôn thắm thiết ngay trên sân khấu.
Với Phương Thanh, cả hai như đôi tình nhân, thể hiện ca khúc Hỡi người tìnhSang ngang. Còn với Lệ Quyên, Quang Hà tự tin hát bolero cùng "nữ hoàng phòng trà" trong ca khúc Tình lỡCon tim tan vỡ. Quang Hà cũng tiết lộ là mình hát bolero được khán giả chấp nhận một phần là nhờ sự giúp đỡ của Lệ Quyên.
Nam ca sĩ tình tứ hát cùng Lệ Quyên trong những bản bolero da diết
Và tiết mục được nhiều người trông đợi nhất cũng là điểm nhấn mang tiếng cười cho khán giả chính là sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong vai bà xã của Quang Hà qua ca khúc Mùa thu lá bay. Tiết mục được dàn dựng như một đám cưới hoành tráng ngay trên sân khấu đã giúp khán giả không thể rời mắt và liên lục dành những tràng vỗ tay khen ngợi.
Trong phần hoạt cảnh, Hoài Linh vào vai cô dâu, bị chú rể Quang Hà phụ bạc ngay trong đám cưới của mình. Tuy nhiên, cô dâu Hoài Linh không chịu thua, nhanh chóng giành lại tình yêu của mình và tha thứ khi chú rể Quang Hà thành tâm hối lỗi. Hoài Linh cho biết đây là lần đầu tiên anh giả gái mà không phải để diễn hài. Khi đứng cùng Quang Hà và các ca sĩ khác, dù dày dặn kinh nghiệm sân khấu nhưng anh vẫn cảm thấy run trong vai trò ca sĩ.
Hoài Linh lần đầu giả gái sau thời gian dài tuyên bố hạn chế đóng vai nữ trên sân khấu
Đêm nhạc còn gây xúc động khi Quang Hà thể hiện ca khúc Mẹ yêu ơi như một lời cảm ơn của nam ca sĩ dành cho mẹ mình bằng âm nhạc và bật khóc ngay trên sân khấu như một đứa trẻ. Một tiết mục đặc biệt khác để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là hình ảnh nhạc sĩ đang ngồi đệm đàn cho Quang Hà hát đã khiến không ít khán giả rơi nước mắt với liên khúc Buồn ơi chào mi Cô đơn.
Đêm nhạc kéo dài suốt 4 tiếng nhưng vẫn giữ chân khán giả bởi sự tâm huyết của chủ nhân liveshow. Như Lệ Quyên cũng chia sẻ, dù bản thân mình từng thực hiện nhiều liveshow riêng và theo dõi các ca sĩ khác làm liveshow nhưng hiếm có ai hát liên tục hơn 30 ca khúc như Quang Hà. Đây cũng là sự cố gắng của anh để mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật sự ý nghĩa sau 17 năm cống hiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.