Hoài Linh khuyên Hòa Minzy đổi nghệ danh

14/05/2015 14:00 GMT+7

(iHay) Danh hài cho rằng ‘bạn gái tin đồn’ của Công Phượng cần đổi nghệ danh để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến.

(iHay) Danh hài cho rằng ‘bạn gái tin đồn’ của Công Phượng cần đổi nghệ danh để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến.

>> Hòa Minzy 'bỏ chạy không kịp' khi được phỏng vấn về Công Phượng
>> Gia đình Công Phượng sốc khi xem ‘ảnh nóng’ con trai hôn Hòa Minzy

Hoài Linh khuyên Hòa Minzy đổi nghệ danh - ảnh 1Hòa Minzy mặc áo bà ba hát Khúc hát sông quê trong vai trò khách mời Gương mặt thân quen tuần 5
Trở thành quán quân Học viện Ngôi sao 2014 nhưng Hòa Minzy được quan tâm nhiều hơn bởi lùm xùm là ‘bạn gái tin đồn’ của cầu thủ Công Phượng. Với Hoài Linh, nghệ danh của Hòa Minzy chính là điều cản trở việc các khán giả lớn tuổi nhớ đến cô và anh đã góp ý chân tình trên sân khấu Gương mặt thân quen.
“Chú chỉ góp ý một điều thật lòng với con rằng con hãy thay đổi nghệ danh của mình đi để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến con. Lúc này chỉ mới là giai đoạn khởi đầu nên con còn thay đổi tên dễ chứ để một thời gian nữa khi khán giả đã biết con nhiều hơn thì sẽ rất khó cho con làm điều đó”, Hoài Linh chân thành. Ngoài ra anh cũng dành lời khen cho chất giọng đáng quý của cô gái Bắc Ninh.
Khi nghe đề nghị đổi tên của Hoài Linh, thí sinh Khương Ngọc chọc ghẹo vị nam giám khảo vui tính: “Anh Linh khuyên cô bé nên đổi tên là làm khó cô bé quá, hay bây giờ anh nghĩ ra tên đổi cho người ta luôn đi” khiến cả khán phòng cười ồ.
Về phía mình, Hòa Minzy vẫn giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn trước lời khuyên của tiền bối. Giọng ca sinh năm 1995 tâm sự những khó khăn ban đầu trong việc tìm cho mình một nghệ danh thích hợp và trong một dịp tình cờ đã quyết định gắn bó với cái tên này. Cô cho biết lời khuyên của Hoài Linh làm mình rất vui và suy nghĩ nhiều.
Show 5 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ lên sóng vào ngày 16.5 trên VTV3.
Hoài Linh khuyên Hòa Minzy đổi nghệ danh - ảnh 2Hòa Minzy cho biết sẽ suy nghĩ về lời đề nghị của tiền bối

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.