Hoài Linh khắc khoải nhớ quê trong trailer phim 'Dạ cổ hoài lang'

27/02/2017 08:44 GMT+7

Bộ phim Dạ cổ hoài lang được chuyển thể từ vở kịch cùng tên vừa tung trailer, hé lộ nhiều tình tiết xúc động về nhân vật Tư Lành do Hoài Linh thủ vai. Đây cũng là vai diễn mà nam danh hài rất kỳ vọng.

Ra mắt cách đây 22 năm, vở kịch Dạ cổ hoài lang của tác giả Thanh Hoàng đã làm mưa làm gió trên khắp Việt Nam và cả hải ngoại với hơn 1.000 suất diễn, đem lại tiếng cười cũng đồng thời lấy đi nước mắt của khán giả. Trước sức hút của vở kịch, tác giả kịch bản đã kết hợp cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuyển thể thành phim với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó vai Tư Lành được giao cho NSƯT Hoài Linh. 
Trong đoạn trailer hơn 2 phút được tung ra tối 26.2, hình ảnh Hoài Linh cô đơn giữa tuyết rơi và giọng hát đầy nghẹn ngào, khắc khoải của anh đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. NSƯT Hoài Linh cho biết vai Tư Lành trong phim là vai mà anh kỳ vọng và rất tâm đắc. Với cảm xúc của người từng hóa thân vào vai này trong vở kịch nhiều năm trước cùng với sự đồng cảm của một người từng sống xa quê, Hoài Linh thực sự đã trút hết ruột gan trong bộ phim này và lặn lội nhiều chuyến đi sang tận Bắc Mỹ để đóng phim giữa trời tuyết.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất, nếu như vở kịch chỉ tập trung vào thời hiện tại ở Mỹ của ông Tư với bối cảnh sân khấu đơn giản, đầy tính ước lệ thì bộ phim sẽ đưa khán giả đi sâu hơn vào thời quá khứ với chuyện tình tay ba giữa Tư Lành, Năm Triều và cô Út Trong. Đặc biệt, bộ ba này sẽ do những diễn viên khác nhau thể hiện từ lúc ấu thơ đến khi trưởng thành và khi về già.
Sát cánh cùng Hoài Linh là nghệ sĩ hài Chí Tài với vai Năm Triều khi về già. Bé Ben (Hoàng Quân), con trai nuôi của NSƯT Hoài Linh cũng tham gia với vai Năm Triều lúc còn nhỏ. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của "hot boy bánh giò" Đình Hiếu, cựu thành viên 365 Will, Oanh Kiều, bé Thanh Mỹ...
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết để tìm bối cảnh cho phim, anh cùng đoàn phim mất hơn 2 năm đi khắp Việt Nam, Canada, từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ để tìm, chờ đợi tuyết rơi cho các cảnh quay. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.