Hoài Linh kể chuyện đóng cảnh rợn người trong 'Mặt nạ máu'

19/05/2016 14:24 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu tiên nam danh hài tự mình thực hiện những cảnh quay hành động mạo hiểm trong phim.

(iHay) Những hình ảnh rợn người này do chính Hoài Linh tự thực hiện, không nhờ đến cascadeur trong phim Mặt nạ máu. Đây cũng bộ phim mà nam danh hài phải đóng ba vai, trong đó vai diễn lúc thiếu thời 'cặp kè' với nữ diễn viên Tinna Tình. 

>> Hoài Linh 'úp mở' về con trai 26 tuổi
>> Hoài Linh trở lại với phim mùa Tết 'Nàng tiên có 5 nhà'

Hoài Linh tự thực hiện những cảnh quay hành động, mạo hiểm trong phim Mặt nạ máu
Hình ảnh nam danh hài bị coc nhọn xuyên ngang người khiến người xem rùng mình 
Nói về vai diễn trong phim Mặt nạ máu, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: “Ba vai diễn trong phim của tôi có ba sắc thái rất thú vị, đó là một người mù quáng vì tình yêu, một người bí ẩn và một người vừa có thể gọi là cô vừa có thể gọi là chàng khá thú vị”.
Được biết, để bộ phim có những cảnh quay chân thật nhất, Hoài Linh đã tự đóng những cảnh nguy hiểm, không cần nhờ người đóng thay. Dù sức khỏe không tốt nhưng nam danh hài vẫn đồng ý treo mình trên dây cáp suốt nhiều tiếng đồng hồ để ê kíp đoàn phim thử nghiệm những góc máy quay đẹp nhất và đậm chất kinh dị nhất. 
Nhắc lại cảnh quay này, NSƯT Hoài Linh dí dỏm chia sẻ: “Cảm giác bị treo người rất… đã vì trước giờ tôi toàn đóng mấy vai hiền hiền chứ ít khi nào được hành động như vầy. Nhưng mà cực cái là bị treo tòng teng suốt mấy tiếng nên dây cáp an toàn cấn vào hai bên nách nhức kinh khủng. Tới khi quay xong thì nó thả cơ nên tối đó ngủ không được với… hai bên nách luôn”. (cười)

Ngoài ra, do phải quay cảnh bị treo lơ lửng trên cầu, lặn lội dưới bờ suối, hành động nhiều... cộng với không được thay áo sơ mi trắng (có sẵn lớp màu hóa trang máu me) nên người Hoài Linh phát ra mùi khó ngửi. Đến giờ nhắc lại, nam danh hài vẫn thấy kinh dị và bị ám ảnh vì phải ở dơ nhiều ngày liên tục.

Thế nhưng, điều làm Hoài Linh cảm thấy kinh dị nhất là khi đạo diễn trẻ Đỗ Thành An cho sử dụng đạo cụ toàn là đồ thiệt như xẻng, cuốc, dao... "Đỗ Thành An là một đạo diễn trẻ nhưng có tài, có tâm và biết lắng nghe. Thế nhưng, anh này ảnh cũng hơi ác, đạo cụ phim toàn dùng đồ thiệt không. Quay những cảnh chém nhau bằng dao mác thiệt sợ muốn chết...", Hoài Linh cho hay. 

Nói về kỷ niệm nhớ nhất khi đóng những cảnh quay hành động, ba nuôi Hoài Lâm chia sẻ: “Nhớ nhất chắc là cảnh tôi ôm con của Dương Cẩm Lynh ở trên thành cầu. Thú thật là dù đoàn phim đã trang bị bảo hộ rất tốt nhưng tâm lý tôi vẫn cứ sợ là mình sẽ sơ sẩy và làm bị thương cháu bé. Nhưng chính cái sợ đó đã làm áp lực khiến tôi có suy nghĩ là mình phải cố gắng diễn cảnh này một lần cho xong và may mắn là quay đúng một lần xong thật. Chỉ có điều là cháu bé kia bị nạt vào mặt, hù dọa dữ quá nên nó sợ chú Hoài Linh luôn”. (cười)
Hoài Linh treo mình hàng giờ liền với dây cáp
Anh tự mình thực hiện cảnh quay mạo hiểm
Dù đã được bảo hộ cẩn thận nhưng cảnh quay bên dòng suối chảy xiết cùng nhiều cọc nhọn lởm chởm khiến khán giả rợn người
Đây là bộ phim đầu tiên Hoài Linh thủ đến ba vai diễn 
Nam danh hài ê ẩm toàn thân khi bị treo hàng giờ liền để ê kíp đoàn phim chọn góc quay tốt nhất
Mặt nạ máu là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng). Cô yêu và có một đứa con bí mật với vị đại gia đã có gia đình, tên là Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng). Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) - vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối.

Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình (do Thu Trang, Khởi My, Tấn Beo, NSƯT Hoài Linh đóng) liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai của Khiết Đan bỗng dưng mất tích…
Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý và hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 24.6 tới.
Hoài Linh trong tạo hình máu me, kinh dị
Anh tập trung diễn xuất để không phải quay lại nhiều lần
Bị cọc nhọn 'đâm xuyên' người nhưng ba nuôi Hoài Lâm vẫn cười tươi
Tạo hình của Hoài Linh trong phim Mặt nạ máu
Tổ thiết kế dàn dựng cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người
Do phải quay liên tục nhiều ngày và không được thay quần áo nên người của nam danh hài bị bốc mùi khó ngửi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.