Hoài Linh giản dị ăn bún riêu, tập kịch cùng Trường Giang, Trấn Thành

05/02/2017 15:07 GMT+7

Không chạy show nhiều như các năm trước, mãi đến mùng 9, mùng 10 Tết Nguyên đán, Hoài Linh mới xuất hiện trong minishow của Trấn Thành , Trường Giang .

Dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không đi show ở tỉnh để tập trung cho các vở kịch dài tại TP.HCM. Mới đây, cả hai quyết định kết hợp thực hiện minishow mang tên Sui gia bá đạo để gửi tặng khán giả những tiểu phẩm hài đặc sắc như: Thần tiên cũng phải điên, Oan gia, Người thế vai...
Theo tiết lộ của Trường Giang, các vở diễn trong chương trình sẽ hướng tới nội dung gần gũi với cuộc sống thường ngày và khai thác tối đa cách diễn tự nhiên, ăn ý của anh và Trấn Thành. Trong vở diễn chủ đề của chương trình, danh hài xứ Quảng và Trấn Thành sẽ vào vai hai ông sui liên tục gây sự, ghen ghét nhau, sau đó lại nảy sinh thêm những tình huống dở khóc, dở cười. Đặc biệt chương trình còn có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh.
Các nghệ sĩ ăn mặc giản dị, tập luyện trong hậu trường
Dịp tết vừa qua, Hoài Linh không chạy show dày đặc như những năm trước mà dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và đón khách tại nhà thờ tổ. Trước tết, việc anh bất ngờ nhập viện vì ngộ độc thực phẩm cũng khiến nhiều khán giả lo lắng. Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi tập cùng Trấn Thành và Trường Giang, Hoài Linh rất vui vẻ, hào hứng cùng các nghệ sĩ ăn tạm... bún riêu rồi nhiệt tình thị phạm về diễn xuất lẫn góp ý kịch bản cho các diễn viên.
Trường Giang và Trấn Thành cũng hăng say trao đổi kịch bản, diễn thử từng tiểu phẩm trong nhiều giờ đồng hồ. Dù khá mệt mỏi với lịch làm việc tất bật, song trong buổi tập, hai giám khảo của Thách thức danh hài vẫn vui đùa, khuấy động không khí hậu trường. 
Minishow Sui gia bá đạo sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6.2 tại Sân khấu Trống Đồng (TP.HCM). Ngoài hai nhân vật chính, chương trình còn sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Cát Phượng, Lê Giang, Anh Đức, Lâm Vĩ Dạ, Duy Phước... cùng một số ca sĩ, MC như Hồ Việt Trung, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt, Diễm Quỳnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.