Hoài Linh: ‘Ghế nóng' Ơn giời cậu đây rồi lạnh tanh

03/01/2016 11:04 GMT+7

Là giám khảo duy nhất của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, nhưng điều này không thể làm khó Hoài Linh vì anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất đông khán giả.

Là giám khảo duy nhất của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, nhưng điều này không thể làm khó Hoài Linh vì anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất đông khán giả. 

Với Hoài Linh, ngồi ghế nóng một mình chưa bao giờ là điều khó khănVới Hoài Linh, ngồi ghế nóng một mình chưa bao giờ là điều khó khăn
Tập 10 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 2.1 với nhiều tình huống vui nhộn và hài hước. Như thường lệ, Hoài Linh vẫn là vị giám khảo quyền lực duy nhất của chương trình.
Dàn trưởng phòng tham gia tuần này gồm có: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời tham gia thử thách gồm: ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Tường Vy, Phương Dung và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.
Dàn khách mời tham gia chương trìnhDàn khách mời tham gia chương trình
Mở đầu chương trình, MC Xuân Bắc chất vấn giám khảo Hoài Linh là thường ban giám khảo tối thiểu phải là ba người trở lên nhưng trong Ơn giời cậu đây rồi là giám khảo duy nhất nên anh tự quyết định luôn.
Hoài Linh đã không ngần ngại chia sẻ: “Cái bàn này chỉ có một mình Linh nhưng mà xung quanh Linh còn rất là nhiều khán giả. Sự đồng tình của khán giả cũng là sự đồng tình của Linh, cho nên nghe chữ ngồi ghế nóng cho nó gớm vậy chứ nó lạnh tanh à”.
Những chia sẻ của Hoài Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả có mặt trong trường quay.
Đáng chú ý trong tập 10 là tình huống tham gia thử thách của nữ diễn viên Tường Vy chạm trán cùng trưởng phòng Tự Long.
Trong tình huống này, khi vừa bước vào căn phòng được trang hoàng giống như một sảnh tiệc cưới lộng lẫy, Tường Vy được quy định vào vai một cô dâu trẻ xinh đẹp sánh vai cùng chú rể Tự Long.
Trong lúc Tường Vy những tưởng bản thân nhập vai một cô dâu hạnh phúc trong ngày cưới thì chú rể bất ngờ “lật mặt”, đay nghiến cô trên sân khấu.
Lúc này Tường Vy mới vỡ lẽ, cô dâu thật sự của ngày vui này đã bỏ trốn cùng người khác chỉ trước một ngày diễn ra hôn lễ và để hợp thức hóa hôn nhân, tránh làm bẽ mặt gia đình đàng trai, bà mẹ chồng khó tính đã quyết định thuê Tường Vy “thay mận đổi đào”.
Bất ngờ trước tình huống đưa ra, nữ diễn viên đã tình cờ “tiết lộ” giới tính thật của nam danh hài đất Bắc khiến giám khảo Hoài Linh cười không ngớt.
Tường Vy nói: “Lý do mẹ anh mướn tôi đến đây để bịt mắt thiên hạ là tại sao? Tại thằng bồ của anh nó đi tung hình anh khắp nơi. Đâu có ai biết ở ngoài anh bận vest mà đêm về anh bận áo Hello Kitty”.
Cách đối đáp của Tường Vy làm nam trưởng phòng ngã ngửa. Đúng lúc này, diễn viên Phi Nguyễn trong vai người yêu và danh hài Trấn Thành vào vai con trai của Tường Vy xuất hiện đẩy đoạn kết của tiểu phẩm lên cao trào.
Thử thách tiếp theo của nữ diễn viên trẻ được đặt ra là một bên mẹ già ở nhà đang hấp hối và một bên đám cưới chưa diễn ra trong lúc cô được cho là đã nhận đủ tiền của đàng trai.
Nữ diễn viên bất chấp tất cả để trở về bên gia đình và trước sự bắt bẻ về vấn đề tiền bạc từ mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ, cô dâu giả tỉnh bơ chối đây đẩy: “Tôi nhận tiền hồi nào? Bằng chứng đâu?”. Đến đây thì cả trưởng phòng Tự Long và bà mẹ chồng đều lắc đầu chịu thua trước sự nhanh trí, ứng biến khôn khéo của Tường Vy.
Tường Vy khéo léo xử lý các tình huống được đưa raTường Vy khéo léo xử lý các tình huống được đưa ra
Cách giải quyết để kết tình huống của Tường Vy nhận được sự hưởng ứng từ phía khán giả. Chính vì vậy, Tường Vy đã giành được chiếc cúp danh giá của chương trình một cách thuyết phục.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi bất ngời về Vy. Em xử lý tình huống rất thông minh. Khi Tự Long lật mặt, em chỉ đảo mắt một cái đã hoán đổi câu chuyện theo hướng khác. Em quy định luôn tính cách cho trưởng phòng. Em cũng chịu luôn tất cả các thử thách của trưởng phòng một cách rất ngọt ngào. Một câu anh phải khen em là “Quá tuyệt!”.
Tường Vy nhận được chiếc cúp danh giá của chương trìnhTường Vy nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình
Ngoài ra, các tình huống của các khách mời còn lại là Phương Dung, ca sĩ Vũ Hà và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả với cách xử lý nhanh trí và hài hước.
Phương Dung hận thử thách từ trưởng phòng Trấn ThànhPhương Dung nhận thử thách từ trưởng phòng Trấn Thành
Võ Minh Long chạm trán Trường Giang và Chí TàiVõ Minh Lâm chạm trán Trường Giang và Chí Tài
Nghệ sĩ Việt Hương đưa ra thử thách cho ca sĩ Vũ HàNghệ sĩ Việt Hương đưa ra thử thách cho ca sĩ Vũ Hà
Tập 11 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 9.1 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.