Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đoàn tụ gia đình trên đất Mỹ

26/11/2019 22:02 GMT+7

Khoảnh khắc Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đoàn tụ cùng các thành viên khác trong gia đình nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đoàn tụ cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ và các thành viên khác trong gia đình tại Mỹ. Nam danh hài viết: “Một người qua, cả nhà đi đón. Chị, em, cháu, vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ". Trong ảnh, nam danh hài diện trang phục giản dị, cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng người thân. Cùng thời điểm, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh này trên Facebook và viết: “Đón anh Bốn về Orlando. Kỷ niệm đúng 26 năm qua Mỹ. Hôm nay anh Bốn nhìn trẻ hơn em rồi".
Đồng thời, giọng ca Chơi vơi trong cơn đau cho biết dù hoạt động nghệ thuật nhưng anh và Hoài Linh ít có cơ hội gặp mặt tại các điểm diễn. Vì vậy, khi hay tin anh trai về thăm nhà, nam ca sĩ cũng bay về đoàn tụ rồi trở lại với công việc. “Anh Bốn hôm nay rất vui, tâm sự và kể lại nhiều chuyện trước đây. Anh có trí nhớ thần sầu đến từng chi tiết. Mình thì thích thú vì thấy anh mình vui. Cả đời anh đã lo cho gia đình và các em, hi sinh tất cả để lo lắng. Và may mắn khi anh có được thành tựu ngày hôm nay. Chứ dù anh có làm nghề gì, việc gì đi nữa, thiếu thốn chật vật cỡ nào thì gia đình đối với anh vẫn là một, không khác gì bây giờ. Vì đó là bản chất con người anh”.

Nam nghệ sĩ rạng rỡ khi chụp ảnh cùng mọi người

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái của mình, Dương Triệu Vũ trải lòng: “Hôm nay kỷ niệm 26 năm gia đình ta xây dựng cuộc sống mới tại đất khách. Cũng có thể tạm gọi là thành công, thành công đây không phải là về tiền bạc, mà vì đã có thế hệ sau sống văn minh hết mình với xã hội, nhưng vẫn giữ được nguồn cội người Việt Nam". Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc gia đình diễn viên Nhà có năm nàng tiên đoàn tụ trên đất Mỹ, đồng thời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung của danh hài Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ bày tỏ tình cảm dành cho anh trai trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đang sinh sống tại Việt Nam song vẫn thường xuyên đi nước ngoài biểu diễn. Trước đây khi nam ca sĩ sinh năm 1984 quyết tâm theo đuổi nghệ thuật nhưng không được sự ủng hộ của nam danh hài. Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh luôn âm thầm đứng sau để dõi theo con đường sự nghiệp của em trai mình. Mới đây, khi nam ca sĩ Dương Triệu Vũ ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em lỡ thôi à, nghệ sĩ Hoài Linh đã có động thái ủng hộ em trai khi chia sẻ bài hát về trang cá nhân của mình.
Tuy nhiên, cũng chính điều đó khiến nam ca sĩ vướng không ít tin đồn dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Nói về ồn ào này, anh phủ nhận: “Anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sĩ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ. Mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi, ủng hộ tôi trên tinh thần, cùng những lời khuyên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.