Hoài Linh đưa kịch dài lên YouTube

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/03/2018 15:24 GMT+7

Là một gương mặt đắt show truyền hình nhưng Hoài Linh lại luôn đau đáu về sân khấu và thể loại kịch dài. Anh đã quyết định đưa vở kịch Sui gia đối mặt vừa được diễn trong dịp tết vừa qua phát hành trên YouTube.

Những tháng đầu năm 2018 này, khán giả nhìn thấy Hoài Linh xuất hiện thường xuyên hơn trên các sân khấu kịch. Nam nghệ sĩ hài từng chia sẻ: "Từ lâu, tôi lao vào các gameshow và không được diễn kịch dài nhưng nơi tôi muốn được làm và làm đến cuối đời là trên sân khấu chứ không phải là gameshow hay những chương trình khác”.
Dịp tết Mậu Tuất vừa qua, Hoài Linh xuất hiện ở hầu hết các sân khấu hài tại TP.HCM. Không những vậy, nam nghệ sĩ hài quyết định phát hành vở kịch Sui gia đối mặt mà anh rất tâm huyết lên kênh giải trí của mình như một món quà dành cho người hâm mộ. Đây là vở kịch đã được diễn hai nơi là Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) và Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) với thời lượng 150 phút.
Hoài Linh và Trấn Thành "đối đầu" nhau trên sân khấu
Trong vở kịch, khán giả được thưởng thức màn "đối đầu" giữa Hoài Linh và Trấn Thành trong vai hai ông sui với số phận và tính cách khác biệt qua đó gửi gắm thông điệp về sự thấu hiểu và cảm thông đến các bậc phụ huynh có con cái đến tuổi lập gia đình. Tham gia vở kịch còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư...
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng tiết lộ: "Thời gian sắp tới, Hoài Linh sẽ đến với khán giả bằng nhiều dự án mới liên quan đến sân khấu và kịch dài. Đây là thời điểm tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng để lại được tung hoành ở nơi mình đã từng lăn lộn và sống chết”. Được biết, vào 24.3 sắp tới, Hoài Linh sẽ mang vở kịch dài mang tên Người lạ ơi, mình cưới nhé ra Đà Nẵng biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.