Hoài Linh đóng cùng lúc 5 vai trong 'Nàng tiên có 5 nhà'

14/12/2016 16:33 GMT+7

Từng thành công với phim tết Nhà có 5 nàng tiên (2013), Hoài Linh sẽ xuất hiện trong phim tết 2017 mang tên Nàng tiên có 5 nhà . Trong phim, anh đảm nhận cùng lúc 5 vai diễn.

Sau thành công của Nhà có 5 nàng tiên (2013) với doanh thu 60 tỉ đồng, ê kíp thực hiện bộ phim này tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim Nàng tiên có 5 nhà, phát hành vào dịp tết 2017 với sự tham gia của bộ đôi đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu và biên kịch Thạch Tuyền cùng dàn diễn viên đình đám: danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, Phi Phụng, Trung Dân...
Điều thú vị là trong phim này, lần đầu tiên, nghệ sĩ hài Hoài Linh đóng cùng lúc 5 vai. Trong phim, anh vào vai Lý Bình, một diễn viên quần chúng được thuê để "diễn" 4 người cha của Giáng Tiên (Khả Ngân thủ vai) nhằm giúp cô chinh phục đại gia.
Được xem là "ông vua phòng vé" với những bộ phim rất thành công về mặt doanh thu, Hoài Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong bộ phim này, nhất là sau thời gian tuyên bố nghỉ ngơi khi đã hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ tổ.
Trong phim, Hoài Linh là một diễn viên quần chúng được thuê để "diễn" 4 người cha của Giáng Tiên (Khả Ngân thủ vai) 
Nhà có 5 nàng tiên là câu chuyện về cô thôn nữ nghèo tên Giáng Tiên (Khả Ngân thể hiện) và công việc chinh phục một lúc… 4 vị đại gia giàu có (do Chí Tài, Huy Khánh, Hiều Hiền, Tấn Beo thủ vai). Trong quá trình thực hiện kết hoạch, cô nhận được sự trợ giúp của “má mì chuyên nghiệp” Diễm Bà Bà (do Phi Nhung đóng) và diễn viên quần chúng Lý Bình (do Hoài Linh đóng). Đến khi vị đại gia thứ 5 (Minh Luân đóng) xuất hiện, nhiều bất ngờ đã xảy ra.
Đây cũng là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Phi Nhung thay đổi hình tượng "180 độ" với vai má mì chanh chua, lắm mưu mẹo. Trong khi đó, đây là lần đầu, hotgirl Khả Ngân đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.