Hoài Linh: 'Đi đâu tôi cũng mang theo thuốc ngủ'

16/01/2018 11:33 GMT+7

Từng khiến khán giả lo lắng khi miệt mài chạy show và xuất hiện dày đặc trên gameshow, phim ảnh, Hoài Linh cho biết hiện sức khỏe của anh đã phần nào cải thiện. Tuy nhiên, anh vẫn bị mất ngủ nhiều năm nay.

Hoài Linh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Đích tôn độc đắc. Gần đây anh chỉ còn tập trung vào phim ảnh và sân khấu vì muốn giữ sức khỏe khi tuổi tác không còn trẻ. Gặp lại nam nghệ sĩ hài, anh vui mừng thông báo sức khỏe phần nào đã được cải thiện nhiều hơn. “Giờ tôi đi tắm biển chỉ uống nước biển, không có truyền nước biển nữa là mừng rồi. Tôi chỉ có bị mất ngủ nhiều năm nay, đi đâu cũng phải mang theo thuốc ngủ", Hoài Linh nói vui.
Giữ đúng lời hứa với khán giả, gần đây Hoài Linh cũng chọn lọc hơn trong việc tham gia các gameshow, phim ảnh. Nam nghệ sĩ hài cho biết anh luôn giữ thái độ lạc quan, sẵn sàng đón nhận những lời nhận xét, góp ý của khán giả bởi với anh "khán giả còn thương thì mới còn góp ý, nhận xét". Hoài Linh nói:  "Tôi thấy chả có áp lực gì, kể cả báo chí nói là hết thời, vua phòng vé hay này nọ tôi cũng không quan tâm. Còn thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời xuống ngựa lụm thun bắn ruồi. Cái nào cũng bắn nhưng mà bắn kiểu khác thôi".
Với vai ông nội Hữu Phát trong bộ phim Đích tôn độc đắc sắp ra mắt vào dịp tết này, Hoài Linh cho rằng anh chỉ có một áp lực duy nhất chính là từ sự mong mỏi của khán giả và anh chỉ mong sẽ tiếp tục đáp ứng được lòng yêu mến của khán giả dành cho mình từ nhiều năm qua về diễn xuất, về sự gần gũi cũng như cả về tâm linh của anh.
"Tôi đóng phim tết cũng chỉ mong khán giả được cười trong những ngày tết sum họp gia đình và thỏa sự đam mê diễn xuất của tôi. Chứ tôi không mong phim phải thắng lớn hay như thế nào xa vời hơn nữa. Và cũng chỉ mong tôi có đủ sức để nắm tay cảm ơn tất cả những người khán giả đã luôn yêu thương tôi. Cũng giống như tôi đi diễn một chương trình hai ba chục ngàn khán giả, tôi không thể nào đứng chụp hình từng người được. Trong khi đó khán giả rất muốn chụp hình với tôi nhưng tôi chỉ đáp ứng được một số người. Đó là lỗi của tôi bởi vì khán giả rất muốn gặp mà tôi không gặp họ được thì có gì đó nó hơi khó chịu trong lòng. Giá như tôi gặp được hết mọi người yêu quý tôi và bắt tay, cám ơn mọi người. Cái đó không phải đãi bôi mà là điều tôi thật sự muốn. Chính vì vậy khi khán giả đến đền tổ, tôi rất mệt mỏi nhưng mà vẫn muốn đi ra gặp khán giả của mình để được gần họ, được chụp hình với họ và cám ơn họ đã nuôi mình tới giờ này”, anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.